Mục lục

Các Thương Hiệu Trang Sức Xa Xỉ Và Nổi Tiếng Nhất Thế Giới

Quá trình hình thành và phát triển về ngành kim hoàn hay còn gọi là trang sức là một quá trình lịch sử của loài người. Với từng thời kỳ việc sử dụng trang sức sẽ tùy theo từng mục đích khác nhau, vào thời kỳ trước việc sử dụng trang sức được xem như dùng để khẳng định vị thế trong xã hội. Nhưng ngày nay việc sử dụng trang sức đơn giản để tôn lên vẻ đẹp của mình cũng như là tạo sự phối hợp với các món trang phục ăn ý. Và tất nhiên cũng có nhiều người mang trang sức chỉ vì niềm đam mê và tình yêu của họ đối với sắc đẹp.

Các Thương Hiệu Trang Sức Xa Xỉ Và Nổi Tiếng

Các Thương Hiệu Trang Sức Xa Xỉ Và Nổi Tiếng

Điều đó nói rằng, không phải tất cả các món đồ trang sức được làm cho tất cả mọi người. Đối với một số ít giới thượng lưu, chỉ những đồ trang sức toát lên vẻ sang trọng và xa hoa mới làm được điều đó. Danh sách này xếp hạng 10 thương hiệu trang sức xa hoa nhất trên thế giới. Một vài cái tên nghe có vẻ quen thuộc với người bình thường. Nhưng chỉ một số ít có đủ khả năng để lọt vào danh sách này. Kiểm tra chúng ra.

Vị trí 10 : Chopard

Chopard

Chopard

Bên cạnh việc chế tạo đồng hồ Thụy Sĩ sang trọng, nhà Chopard còn nổi tiếng với bộ sưu tập trang sức xa xỉ. Chỉ sử dụng những vật liệu tốt nhất cho các sản phẩm của mình, dòng trang sức hàng ngày của Chopard được chế tác bằng cách sử dụng nhiều lớp vàng dày 18 karat và đá quý cao cấp nhất. Không chỉ vậy, Chopard còn rất quan tâm đến độ chi tiết và độ chính xác, điều này làm tăng thêm giá trị cho dòng sản phẩm vốn đã đắt đỏ của họ.

Vị trí 9 : Mikimoto

Mikimoto

Mikimoto

Người sáng lập Mikimoto, Kokichi Mikimoto, không chỉ được biết đến với bộ sưu tập của mình, mà còn vì ông đã phát minh và tuyên truyền việc sử dụng ngọc trai nuôi trong việc chế tác trang sức. Bộ sưu tập của Mikimoto chỉ chọn những viên ngọc trai tốt nhất bao gồm ngọc trai Biển Nam, ngọc trai ốc xà cừ hồng, ngọc trai Tahitian, ngọc trai trắng và các mẫu quý hiếm khác. Hơn hết, dòng trang sức của Mikimoto chỉ sử dụng vàng 18k và bạch kim cho các thành phần kim loại cũng như kim cương cao cấp. Chỉ những sợi tơ tốt nhất mới được sử dụng cho đồ trang sức có dây ngọc trai.

Vị trí 8 : Bvlgari

Bvlgari

Bvlgari

Bvlgari không hổ danh là một thương hiệu nổi tiếng về các mặt hàng xa xỉ, từ thời trang đến đồng hồ đến trang sức. Và khi nói đến thứ hai, thương hiệu có trụ sở tại Rome này kết hợp rất tốt sự sang trọng và xa hoa mà không làm mất đi thiên hướng truyền thống. Ngay cả ngày nay, bộ sưu tập của Bvlagri vẫn phô trương những nét đặc trưng của ngôi nhà bao gồm các viên đá quý lớn cho các phần trung tâm, hình dạng táo bạo và việc sử dụng đá cabochon (truyền thống có từ những năm 1960 của Ý). Bên cạnh những viên đá quý tốt nhất, Bvlgari chỉ sử dụng vàng 18 karat cho bộ sưu tập của mình.

Vị trí 7 : Piaget

Piaget

Piaget

Một cái tên quen thuộc khác đối với những người bình thường, Piaget khởi đầu là một công ty sản xuất đồng hồ ở vùng Jura của Thụy Sĩ. Khi công việc kinh doanh phát triển, doanh nghiệp sớm mạo hiểm vào lĩnh vực trang sức và xuất sắc trong lĩnh vực này, chế tạo ra những món đồ xa xỉ cho những người có đủ khả năng chi trả mức giá mà công ty yêu cầu cho những món đồ của họ. Ngày nay, Piaget tự hào trong việc kết hợp các khái niệm Thế giới cũ và thiết kế hiện đại của họ, hiện có các đường nét thanh mảnh và góc cạnh táo bạo. Nhưng kiểu dáng nổi tiếng nhất của nó là Hoa hồng, đã trở thành thiết kế đặc trưng của Piaget.

Vị trí 6 : Graff

Graff

Graff

Graff là một thương hiệu hàng đầu rất được yêu thích bởi những người giàu có và thượng lưu. Điều khiến bộ sưu tập của Graff trở nên đặc biệt không chỉ là sự khéo léo hay chất lượng của các loại đá quý và kim loại được sử dụng để tạo ra những tác phẩm đắt tiền. Đúng hơn, đó là kích thước của những viên đá mà Graff sử dụng trong dòng trang sức của mình. Chúng rất lớn và người sáng lập của Graff, Laurence Graff, thích nó theo cách đó.

Vị trí 5 : Tiffany & Co

Tiffany & Co

Tiffany & Co

Ngay cả công chúng cũng biết rằng Tiffany là một cái tên xa xỉ khổng lồ khi nói đến đồ trang sức, chủ yếu là vì dòng của họ bao gồm những món đồ có thể đeo được ngày này qua ngày khác, bất kể dịp nào. Bộ sưu tập phong phú của họ không chỉ giới hạn ở phụ nữ mà Tiffany còn phục vụ cả nam giới và trẻ em. Sản xuất các thiết kế cổ điển kể từ khi bắt đầu hoạt động vào năm 1837, các sáng tạo của Tiffany được thực hiện bởi các nghệ nhân lão luyện. Và những thứ được phân loại là cực kỳ sang trọng thường mất nhiều năm để hoàn thành.

Vị trí 4 : Buccelatti

Buccelatti

Buccelatti

Buccellati tôn vinh nguồn gốc La Mã của mình bằng cách tạo ra những món đồ trang sức thanh lịch từ vàng Ý tốt nhất. Công ty trang sức có trụ sở tại Rome đã sản xuất các thiết kế lấy cảm hứng từ La Mã và đưa chúng vào bộ sưu tập của họ. Vòng cổ kiểu La Mã và vòng đeo tay chỉ là một số mặt hàng bán chạy nhất của họ. Buccellati cũng tự hào trong việc đưa ra một số thiết kế mang lại vẻ ngoài hấp dẫn cho đồ trang sức của họ, như chải và mài nhẵn kim loại và nạm nặng bằng đá quý và kim cương chất lượng cao.

Vị trí 3 : Van Cleef & Arpels

Van Cleef & Arpels

Van Cleef & Arpels

Van Cleef & Arpels được thành lập khi Estelle Arpels và Alfred Van Cleef quyết định thực hiện sự hợp tác lâu dài của họ. Trong khi hầu hết các bộ sưu tập của hãng đều thể hiện sự sang trọng được tìm thấy trong các món đồ của Thế giới Cổ, nó có những dòng đồ khác toát lên phong cách và đẳng cấp riêng. Ngôi nhà giới thiệu một bộ sưu tập khổng lồ kết hợp giữa truyền thống và phong cách tường thuật với chuyên môn kỹ thuật.

Ví trí 2 : Cartier

Cartier

Cartier

Một cái tên quen thuộc khác trong danh sách, Cartier là một cái tên đã tồn tại lâu đời. Được thành lập vào năm 1860, Cartier đã trở thành tiệm kim hoàn dành cho những hoàng gia muốn có một bộ sưu tập cá nhân hóa. Con báo là thiết kế dễ nhận biết nhất của Cartier, thỉnh thoảng đã được sửa đổi và lên ý tưởng để thu hút thị hiếu luôn thay đổi của khách hàng. Cartier được biết đến với sự tuân thủ lịch sử Art-Deco nhưng cũng tạo ra một số dòng đồng hồ tôn vinh sự sang trọng của Thế giới Cổ.

Ví trí 1 : Harry Winston

Harry Winston

Harry Winston

Là một cái tên gây tiếng vang trong lĩnh vực kinh doanh trang sức, Harry Winston bắt đầu kinh doanh vào năm 1932 và luôn đứng đầu kể từ đó. Chỉ sử dụng những loại đá quý tốt nhất và những kim loại tốt nhất, bộ sưu tập của Harry Winston chỉ được tạo ra bởi những bậc thầy về nghề thủ công trang sức. Những món đồ từ ngôi nhà của Harry Winston không chỉ trang nhã và xa hoa mà còn rất bền và có thể dễ dàng vượt qua thử thách của thời gian.

Hãy ghé đến cửa hàng của Tâm Luxury để trải nghiệm các sản phẩm trang sức kim cương cao cấp nhé!
Truy cập Tâm Luxury để biết thêm nhiều thông tin về kim cương cũng như kiến thức kim cương các bạn nhé!

Địa chỉ thiết kế, chế tác, bán trang sức Kim Cương thiên nhiên giá tốt:

Tham khảo thêm 1 số mẫu vòng tay kim cương xuất sắc nhất 2023 và ghé thăm

Tâm Luxury

714 – 716 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0932 92 9999 – 0938 67 6789

Zalo: 0932929999

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận