Mục lục

Cách Bảo Quản Trang Sức Để “ Luôn Mới”

Tâm luxury đã có bài viết giúp cho mọi người vệ sinh các món trang sức đá quý của mình trở nên trắng sạch như lúc mới mua. Nhưng “ông bà” xưa hay có câu “phòng bệnh hơn chữa bệnh” nên bài viết này Tâm muốn chia sẽ một vài cách bạn có thể đã biết hoặc chưa biết để bảo quản và bảo vệ trang sức và đặc biệt là trang sức đá quý và kim cương.

 Xem thêm : https://tamluxury.vn/top-3-xu-huong-trang-suc-nu-se-len-ngoi-trong-nam-2022/

1/ Bảo quản trang sức đá quý kim cương để làm gì?

Câu hỏi này thật sự không dành cho người ưa chuộng và yêu thích sưu tập trang sức, đặc biệt là trang sức kim cương. Bởi vì đối với họ, trang sức như sở thích làm đẹp và sưu tập của họ. Và thật sự theo khoa học, những người sở hữu nhiều viên kim cương hoặc đá quý sở hữu được cuộc sống vui vẻ yên bình và giàu có về sức khỏe và tình cảm nhiều hơn bình thường nên người sưu tầm thường rất trân trọng và “yêu thương” các món trang sức của mình như người thân vậy.

Bảo quản trang sức đá quý kim cương

Bảo quản trang sức đá quý kim cương

Ai lại không muốn sở hữu một món đồ không bao giờ cũ nhỉ? Nhưng nếu không bảo quản bảo vệ bảo dưỡng bất kì một thứ gì thì tuổi thọ của nó không bao giờ cao và giảm dần vẻ đẹp của nó. Vậy cùng điểm qua các cách để bảo quản trang sức kim cương như nào nhé.

Đối với các món trang sức có đính đá quý

Năm 2023 này là năm chị em phụ nữ đang tìm kiếm một món trang sức đá quý dành riêng cho mình bởi vẻ đẹp của viên đá luôn mang lại cảm giác sang trọng và thanh lịch trong mọi sự kiện.

món trang sức đá quý

món trang sức đá quý

Việc bảo quản nó cũng không còn khó khăn. Theo Tâm, mọi món đồ có đính đá đều phải để riêng ra từng hộp hoặc có vách ngăn trong hộp để chúng không bị va phải nhau. Vì mỗi loại đá thiên nhiên có một loại độ cứng khác nhau. Nếu bạn để chúng va chạm với nhau thì những viên đá có độ cứng thấp hơn sẽ bị hư hỏng hoặc bị giảm đi độ sáng và xước mẻ bề mặt của chúng.

loại đá thiên nhiên

loại đá thiên nhiên

Đối với trang sức kim cương

Việc xãy ra nứt mẻ kim cương rất là khó và không ai muốn. Nhưng thật sự nó vẫn có thể xãy ra bởi những tác động xung quanh mà bạn không hề biết.

Nên một vài lời khuyên của Tâm Luxury đến với người sử dụng trang sức kim cương cách để bảo vệ trang sức khỏi những sự cố đáng tiếc mà không thể được bảo hành trong bất kì cửa hàng nào nữa.

  1. Đặt món trang sức kim cương riêng biệt và cách xa nhau càng tốt. Bởi kim cương sẽ không ngại ngùng gì nhau mà không “choảng” nhau 1 trận trong lúc xê dịch đâu nhé.
  2. Luôn để trang sức kim trong vùng khô ráo hoặc có dộ hút ẩm tốt để kim cương không bị tác động về bề mặt lẫn ánh sáng.
  3. Đối với môi trường mang trang sức. Hãy hạn chế hết mức có thể việc sử dụng trang sức trong môi trường bụi bặm và cử động mạnh. Bởi bề mặt kim cương và những khoảng nhỏ trong chiếc nhẫn sẽ luôn chứa những hạt bụi li ti. Và thử nghĩ xem hạt bụi đó có độ cứng ngất ngưỡng thì sao nhỉ?
  4. “Đừng” bao giờ mang trang sức kim cương vào bếp và tiếp xúc dầu mỡ lẫn các chất hóa học có độ tẩy rửa cao. Ánh sáng sẽ bị tác động khá nhiều đó.
  5. Hãy vệ sinh đúng cách theo những bước mà Tâm Luxury đã hướng dẫn để có thể giữ các món trang sức “yêu” của mình một tình trạng hoàn hảo nhất.
  6. Mang đến cửa hàng mà bạn mua trang sức mỗi tháng để thợ kim hoàn có thể kiểm tra và đưa ra một lời khuyên nhất định.

Và đó là các bước mà Tâm Luxury đưa ra để hỗ trợ các bạn có thể giữ được trang sức của mình giống như lúc mới vừa đưa “em” nó vậy. Cảm ơn các bạn

CHÚC MỌI NGƯỜI MỌI NGÀY MỚI TRÀN NGẬP NIỀM VUI!

“Tâm Luxury – Hơn cả một chữ Tâm”
Truy cập Tâm Luxury để biết thêm nhiều thông tin về kim cương cũng như kiến thức kim cương các bạn nhé!

Địa chỉ thiết kế, chế tác, bán trang sức Kim Cương thiên nhiên giá tốt:

Tham khảo thêm 1 số mẫu nhẫn nam kim cương xuất sắc nhất 2023 và ghé thăm

Tâm Luxury

714 – 716 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0932 92 9999 – 0938 67 6789

Zalo: 0932929999

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận