Mục lục

Cách Lựa Chọn Chiếc Nhẫn Phù Hợp Với Bàn Tay

Để có một cách chọn nhẫn phù hợp với ngón tay của mình cũng như lựa chọn cho mình một bộ đồ phù hợp với cơ thể và sự kiện chuẩn bị diễn ra vậy. Chúng có thể sẽ chỉ hợp với mình bạn hoặc riêng một ngón tay nào đó trên bàn tay của bạn. Điều này quý giá và khó khăn để lựa chọn hơn việc phải chi bao nhiêu tiền cho một món trang sức.

Cách chọn nhẫn phù hợp

Cách chọn nhẫn phù hợp

Bạn thử nghĩ xem về việc sở hữu một món trang sức đắt tiền nhưng không phù hợp hay bạn sẽ lựa chọn một món trang sức có thể phù hợp và che đi khuyết điểm của từng bộ phận trên cơ thể bạn.

Tâm Luxury với hơn 5 năm kinh nghiệm trong việc chế tác và kinh doanh trang sức sẽ hướng dẫn các bạn một cách rõ ràng nhất để có thể xác định được cho mình món đồ phù hợp và đẹp nhất trong mọi trường hợp.

Ngón tay dài rộng + hình nhẫn + kiểu dáng = sự kết hợp hoàn hảo

Khi nhìn vào những chiếc nhẫn khác nhau, hãy xem xét chiều dài và chiều rộng của ngón tay – cùng với kích thước tổng thể của bàn tay – dựa trên một số điều quan trọng:

 Hình dạng và kích thước của đá chính

Hình dạng và kích thước của đá chính

Hình dạng và kích thước của đá chính

 Chiều rộng và kiểu dáng của chiếc nhẫn ( nó như là một ví dụ cho việc tùy vào mỗi kiểu dáng của nhẫn bạn phải mang ni tay khác nhau )

Ngoài ra, đối với phụ nữ, bàn tay để lựa chọn một chiếc nhẫn phù hợp còn dựa vào những cấu tạo trên đó nữa. Ví dụ cụ thể nhất là móng tay. Người phụ nữ thường hay rất chăm chút về tỉ mỉ với đôi bàn tay của mình. Vậy Cũng nên xem xét độ dài và hình dạng móng điển hình của bạn: chúng thường được cắt ngắn hay dài, được cắt tỉa cẩn thận và tạo hình?

Tất nhiên, ngón tay và hình dạng bàn tay độc đáo của bạn chỉ là một phần trong những yếu tố để chọn được chiếc nhẫn hoàn hảo . Còn tùy thuộc vào phong cách và lối sống cá nhân cùa bạn để thể hiện bằng việc mang trang sức là một việc quan trọng không kém.

Đặc điểm của các ngón tay phù hợp với loại nhẫn nào?

a/ Ngón tay dài

Hầu hết các phong cách đều phù hợp với nhẫn đính hôn cho những ngón tay dài và mảnh, nhưng hãy cân nhắc những điểm sau khi lựa chọn:

Những viên đá hình tròn và cắt công chúa đặc biệt rất tôn da.

Các dải rộng hơn có xu hướng bổ sung cho chiều dài.

Những viên đá hình tròn

Những viên đá hình tròn

Ngón tay dài có thể mang rất nhiều kiểu dáng nhẫn táo bạo và thậm chí mang đậm tính cách cá nhân. Nhưng cũng đừng dựa vào đó quá nhiều, vì đôi khi bạn phải sử dụng nó với mục đích khác. Hãy dung hòa giữa sở thích và vẻ đẹp dễ nhìn để mang lại sự hài hòa.

b/ Ngón tay mảnh mai

Khi chọn một chiếc nhẫn cho những ngón tay mảnh khảnh, điều cần lưu ý chính là đừng quá áp đặt chúng trong một khuôn khổ nào cả, hãy thoải mái thể hiện điều mình thích vì cơ bản bàn tay có ngón tay mảnh mai là một bàn tay đẹp, nhất là ở phụ nữ. Dưới đây là vài cách cần để ý để lựa chọn :

Đá nhỏ hơn có thể giúp ngón tay mỏng trông rộng hơn

  • Thân nhẫn dầy hơn sẽ khiến cho bàn tay của bạn trông có vẻ được tôn vinh nhiều hơn.
Đá nhỏ hơn có thể giúp ngón tay mỏng trông rộng hơn

Đá nhỏ hơn có thể giúp ngón tay mỏng trông rộng hơn

c/ Ngón tay ngắn

Chúng tôi có một chiếc nhẫn có thể đáp ứng yêu cầu tôn nên vẻ đẹp của bàn tay hơi ngắn ,bất kể chiều rộng của chúng, hãy lựa chọn nhẫn có những yêu cầu dưới đây :

Hãy lựa chọn những chiếc nhẫn đính đá hoặc kim cương hình bầu dục, quả lê hoặc đá marquise giúp kéo dài hình dáng ngón tay của bạn.

Đá hoặc kim cương hình bầu dục quả lê hoặc đá marquise

Đá hoặc kim cương hình bầu dục quả lê hoặc đá marquise

Đá ngọc lục bảo hình chữ nhật có thể kéo dài các ngón tay ngắn, miễn là chúng không quá lớn khiến chúng nổi trội hơn nhiều so với đôi bàn tay

Hãy lựa chọn các chiếc nhẫn có bề mặt nhỏ, thanh mảnh, chiều rộng hẹp tạo ảo giác về chiều dài. Làm cho ngón tay của bạn có cảm giác thanh mảnh và dài hơn.

d/ Ngón tay to ( búp măng )

Mẹo chọn nhẫn đính hôn cho ngón tay rộng là tìm kiểu không lộ quá nhiều da ở hai bên nhẫn, nếu không ngón tay có thể trông rộng hơn. Mặt khác, việc có các ngón tay rộng giúp bạn có nhiều không gian hơn để thể hiện được vẻ đẹp của tính cách và giá trị bản thân. Hãy xem xét các phong cách sau:

Hãy chọn hình bầu dục rộng, hình marquise, hình chữ nhật hoặc hình ngọc lục bảo – những viên đá hẹp sẽ làm cho ngón tay rộng trông rộng hơn.

e/ Các đốt ngón tay lớn

Đôi khi các khớp đốt ngón tay sẽ hạn chế đi cách chọn nhẫn của bạn, bởi vì nó gây ra sự vướng bận bởi các món trang sức đính trên đôi tay. Dưới đây là vài cách lựa chọn đề khắc phụ “sự khó chịu” này :

Hãy tập trung vào các chiếc nhẫn có vỏ dày hơn và nặng hơn – những chiếc nhẫn này sẽ gây sự ấn tượng nhiều hơn và làm cho những khuyết điểm kia dần dần mờ nhạt hơn trong mắt người khác.

Siêu phẩm nhẫn kim cương nam MAsterpiece mã NNA434

Siêu phẩm nhẫn kim cương nam MAsterpiece mã NNA434

Khi chọn nhẫn, hãy để ý đến những chiếc nhẫn có khổ và viên đá quý lớn hơn – nó không chỉ tạo nên hiệu ứng che lấp khuyết điểm ngón tay mà còn là cả bàn tay của bạn.

f/ Bàn tay tí hon

Với bàn tay nhỏ, tốt nhất bạn nên có cách chọn nhẫn của bạn thật sự tỉ lệ thuận với ngón tay. Nhỏ thì phải đeo cực kỳ nhỏ để tạo cho ngón tay to hơn chút.

Những viên đá hoặc kim cương hình tròn nhỏ, hình princess, hình bầu dục hoặc hình trái tim đặc biệt hiệu quả trong việc này

g/ Bàn tay lớn

+ Hãy thử những chiếc nhẫn lớn hơn phù hợp với cá tính của bạn – bạn có đủ chỗ để sáng tạo

 + Với bàn tay lớn hơn, bạn có thể dễ dàng bỏ đi những kiểu đồ cồng kềnh, chỉn chu.

Quan trọng nhất, hãy thử nhiều cách chọn nhẫn khác nhau và xem hình dạng và kiểu dáng nào phù hợp nhất với bạn. Cuối cùng, bạn là người đánh giá tốt nhất về chiếc nhẫn hoàn hảo cho ngón tay của mình.
Truy cập Tâm Luxury để biết thêm nhiều thông tin về kim cương cũng như kiến thức kim cương các bạn nhé!

Địa chỉ thiết kế, chế tác, bán trang sức Kim Cương thiên nhiên giá tốt:

Tham khảo thêm 1 số mẫu nhẫn nam kim cương xuất sắc nhất 2023 và ghé thăm

Tâm Luxury

714 – 716 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0932 92 9999 – 0938 67 6789

Zalo: 0932929999

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận