Mục lục

Hoa Tai Kim Cương : 1 Số Mẹo Để Lựa Chọn Được Món Hoa Tai Phù Hợp Với Bạn

Đối với mọi khách hàng chưa quen hoặc mới bắt đầu tiếp xúc với trang sức kim cương, việc lựa chọn một sản phẩm trang sức có đính kim cương có thể rất khó khăn. Vì họ không biết họ hợp với loại hoa tai nào.

hoa tai kim cương

hoa tai kim cương

Nhất là đối với hoa tai kim cương, việc lựa chọn một sản phẩm phù hợp lại càng khó hơn. Bạn thấy đấy, các yếu tố như kích thước đá, hình dạng kim cương, hình dáng hoa tai… mang lại rất nhiều sự bâng khuâng dành cho các cô nàng. Và điều luôn cần thiết khi lựa chọn một đôi hoa tai cho riêng mình là nó phải phù hợp và nổi bật trong mọi sự kiện.

Dưới đây là bài viết của Tâm Luxury có thể làm cho bạn giảm bớt đi sự đắn đo khi lựa chọn món trang sức kim cương cho chính mình đấy.

 Hoa tai dáng đinh tán : Sự lựa chọn đơn giản nhưng thông minh

Mọi người thường lựa chọn loại đinh tán cơ bản vì loại đinh tán này có thể phù hợp với mọi khuôn mặt, không quá phô trương nhưng cũng không quá đắm chìm. Và ngoài ra, chúng còn rất dễ sử dụng trong các sự kiện hàng ngày với mọi bộ trang phục khi ra đường nào của bạn.

Hoa tai dáng đinh tán kim cương

Hoa tai dáng đinh tán kim cương

Và đây sẽ là một vài gợi ý của Tâm Luxury dành cho từng khuôn mặt. Nếu bạn có một khuôn mặt khá rộng,  những chiếc bông tai đính viên kim cương có dáng thon dài như emerald hoặc kiểu marquise sẽ là sự lựa chọn an toàn và phù hợp với khuôn mặt. Vì đối với những khuôn mặt có độ rộng lớn hơn bình thường. Những dáng bông tai có hình dáng thon dài sẽ làm nhẹ nhàng lại khuôn mặt của bạn hơn rất nhiều.

Và nếu bạn có kiểu khuôn mặt gầy và nhỏ nhắn hơn, hãy lựa chọn các mẫu bông có đính kim cương tròn đi kèm với sự đối xứng nhất định, những chi tiết đối xứng nhỏ sẽ giúp cho khuôn mặt của bạn sẽ được tôn lên rất nhiều.

Các kiểu dáng hoa tai đính kèm kim cương thịnh hành

Hoa tai kim cương đế cổ điển : STUD EARRINGS

Hình dáng hoa tai này có thể nói là xuất hiện đầu tiên và được sử dụng qua rất nhiều thập kỷ, bởi sự thông dụng và thiết kế tinh tế này.

Hoa tai kim cương đế cổ điển

Hoa tai kim cương đế cổ điển

Dựa qua sự sáng tạo theo từng năm, việc thay đổi về cấu trúc hoàn toàn không nhiều, họ chỉ thay đổi về các chi tiết nhỏ, dùng để làm nổi trội nên viên kim cương nằm trên đó.

Bông tai Martini : Nổi trội trong từng chi tiết

Bông tai Martini không khác loại trên là mấy, nhưng nó tập trung vào các viên đá quý hoặc kim cương được đính trên đó, hầu hết là các viên kim cương có size tầm trung trở lên và thường sẽ có 3 hoặc 4 ngạnh ( hay còn gọi là chân chấu dùng để cố định viên kim cương).

Bông tai Martini : Nổi trội trong từng chi tiết

Bông tai Martini : Nổi trội trong từng chi tiết

Thiết kết này thường chú trọng vô sự phù hợp bởi nó sẽ vừa vặn với khuôn tai cũng như không hề có bất kỳ chỗ hở nào để lung lay.

Bông tai kiểu đinh tán Bezel : Sự hiện đại và bảo toàn

Các loại hoa tai kiểu đinh tán thường họ dễ dàng tháo lắp các chi tiết trên đó bao gồm cả viên kim cương chủ.

 Bông tai kiểu đinh tán Bezel

Bông tai kiểu đinh tán Bezel

Nhưng đối với loại Bezel này, viên kim cương chủ được bảo vệ tuyệt đối bởi một vòng tròn nằm đè lên. Điều này yêu cầu thợ kim hoàn phải có một tay nghề cực kỳ tốt để có thể làm chúng kết hợp với nhau một cách chính xác.

Hoa tai kim cương phong cách HALO : Quầng sáng thiên nhiên

Đây là thiết kế bông tai được cho là hiện đại và hoàn thiện nhất trong tất cả các loại vì nó là thứ tạo nên hiệu ứng ánh sáng cực kỳ tốt cho người sở hữu.

Hoa tai kim cương phong cách HALO

Hoa tai kim cương phong cách HALO

Thiết kế viên kim cương chủ nằm giữa những viên kim cương nhỏ hơn xung quanh, tạo nên sự ảo giác là bạn sở hữu một viên kim cương rất lớn, với tác động ánh sáng nằm phản chiếu đè lên nhau, tạo nên một quầng sáng hoàn thiện nhất trong các loại hoa tai khác.

5/ Hoa tai tùy chỉnh : Lấp lánh theo phong cách của bạn

Đây là loại hoa tai được sự yêu thích nằm ở bậc nhất vì nó đạt được đến giới hạn sự mong muốn thể hiện cái tôi của một người, hình dáng này có thể thay đổi bất kỳ lúc nào tùy theo sở thích cũng như sự sáng tạo của người muốn sở hữu.

Hãy cùng xem qua các loại hoa tai được tùy chỉnh theo ý khách hàng là như thế nào nhé.

Dưới đây là vài cách để bạn có thể lựa chọn viên kim cương phù hợp cho đôi hoa tai của bạn.

  1. Hãy chú tâm đến vết cắt cũng như là hình dáng của viên kim cương, vì nó quyết định được vẻ đẹp của viên kim cương
  2. Để ý đến kích thước cũng như carat của viên kim cương vì ngân sách cho phép của bạn. Đừng để ánh sáng của kim cương làm mờ đi tâm trí của chính mình nhé
  3. Độ trong suốt và màu sắc của kim cương luôn nằm trong khoảng từ GI và VS1 hoặc VVS1 đổ lại . Vì nằm trong khoảng này luôn có một độ long lanh nhất.
  4. Hãy lựa một viên kim cương được sự ưa thích của bạn đặt vô rất nhiều. Bởi vì sở thích không hề có đúng sai, quan trọng là nó phải phù hợp.

Ở trên là một vài phong cách hoa tai dành cho những cô nàng mới bắt đầu sử dụng kim cương làm trang sức. Hy vọng các bạn có thể dựa vào đây và lựa chọn được một đôi hoa tai ưng ý với bản thân mình.

Có bất kỳ nhu cầu nào khác về kim cương cũng như thiết kế trang sức cho riêng mình. Hãy liên hệ  cho Tâm Luxury : Thương hiệu trang sức kim cương thiên nhiên Hồ Chí Minh

Truy cập Tâm Luxury để biết thêm nhiều thông tin về kim cương cũng như kiến thức kim cương các bạn nhé!

CHÚC MỌI NGƯỜI MỌI NGÀY MỚI TRÀN NGẬP NIỀM VUI!

“Tâm Luxury – Hơn cả một chữ Tâm”
Truy cập Tâm Luxury để biết thêm nhiều thông tin về kim cương cũng như kiến thức kim cương các bạn nhé!

Địa chỉ thiết kế, chế tác, bán trang sức Kim Cương thiên nhiên giá tốt:

Tham khảo thêm 1 số mẫu bông tai kim cương xuất sắc nhất 2023 và ghé thăm

Tâm Luxury

714 – 716 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0932 92 9999 – 0938 67 6789

Zalo: 0932929999

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận