Mục lục

Nhẫn Kim Cương Có Thể Mang Những Ý Nghĩa Gì?

Tại thị trường Việt Nam, những người sở hữu hay sưu tập các món trang sức, mọi người đều muốn sở hữu cho mình một món trang sức kim cương có ý nghĩa riêng và theo một mục đích nào đó.

Nhưng mọi người hầu hết sẽ chưa tìm hiểu rõ về các vấn đề xung quanh các ý nghĩa đó, và nguồn gốc nó bắt đầu từ đâu.

trang sức kim cương có ý nghĩa riêng

trang sức kim cương có ý nghĩa riêng

Dưới đây Tâm Luxury sẽ dựa theo hiểu biết của mình từ những năm kinh doanh lẫn tìm hiểu về các món trang sức trong nhiều năm để có thể đưa ra các khái niệm và ý nghĩa của từng loại nhẫn trong thị trường ngày nay nhé.

1/ Nhẫn kim cương tạo nên phong thủy.

Đây là loại nhẫn đầu tiên mà Tâm muốn đề cập đến, vì đây là phần lớn những khách hàng của Tâm lựa chọn rất nhiều để phù hợp với nhu cầu của bản thân.

Những người tiếp xúc với kim cương đều yêu thích kim cương không chỉ đơn giản là vẻ đẹp, mà kim cương mang lại những sự gia tăng đáng kể trong vận mệnh và sức khỏe. Và điều này đã được chứng minh rất nhiều trong những thời kỳ đầu khi kim cương bắt đầu phổ biến.

Nhẫn kim cương tạo nên phong thủy

Nhẫn kim cương tạo nên phong thủy

Một viên kim cương được cho là mang lại sự bình tĩnh và bình an nội tâm tuyệt vời, mang lại một thái độ tinh thần tích cực tổng thể. Kim cương cũng có khả năng ngăn chặn căng thẳng, cảm xúc đau đớn, sợ hãi và bảo vệ chủ nhân khỏi những năng lượng tiêu cực. Trong suốt lịch sử, những viên đá này cũng được tin rằng có thể bảo vệ người đeo chống lại kẻ trộm, lửa, nước, chất độc, bệnh tật và ma thuật. Điều thú vị là người ta tin rằng sức mạnh của một viên kim cương sẽ tăng lên khi đeo quanh cổ hoặc trên tay trái. Những người theo đạo Hindu cổ đại tin rằng sự rung động của kim cương giúp tăng cường sức mạnh cho mọi cơ quan của cơ thể, trái tim và đặc biệt là não bộ.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm tại bài viết dưới đây : Nhẫn cưới kim cương – Tín vật hoàn hảo của tình yêu

Nên rất nhiều khách hàng đề cao việc sử dụng kim cương thiên nhiên để được cải thiện về phong thủy cũng như phù hợp với tài vận của bản thân.

2/ Yêu cái đẹp nên chọn nhẫn kim cương

Ngoài việc lựa chọn vì phong thủy ra, cũng rất rất nhiều khách hàng tìm đến với việc là họ đam mê với kim cương, đam mê với vẻ đẹp của nó và đam mê với sự cao cấp của phụ kiện thời trang.

Có rất nhiều khách hàng đến với Tâm đều nói lên việc cảm nhận rằng sử dụng kim cương hay còn gọi là “chơi” kim cương ngày càng bị nghiện, và đây là một loại nghiện cao cấp không ai muốn bỏ cả.

Sự thật việc hiện tại không có món trang sức bằng chất liệu nào khác mà vẻ đẹp có thể so sánh với kim cương và đá quý cả.

nhẫn kim cương

nhẫn kim cương

3/ Mang trang sức kim cương tạo nên sự trân trọng

Đối với các món trang sức, có một loại trang sức là nhẫn cưới hoặc nhẫn đính hôn – thể hiện nên sự tôn trọng tình cảm của đối phương đối với mình và cũng thể hiện rằng đây là sự chân thành mà tình cảm của mình dành cho đối phương.

Việc lựa chọn một món trang sức kim cương thiên nhiên để dành cho người vợ hoặc người chồng tương lai của mình thật rất khó.

Mang trang sức kim cương

Mang trang sức kim cương

Hãy cùng tìm hiểu qua tại sao kim cương thường được lựa chọn là món vật đính ước dành cho các cặp đôi.

Kim cương đối với người Ai Cập xưa được xem là nước mặt của các vị nữ thần và tôn sùng chúng như là phước lành dành cho người dân ngày đó. Còn hiện tại – kim cương là thứ có tác động cực kì tốt đối với tình yêu – tình cảm tuyệt vời nhất của con người.

Đối với người Hy Lạp cổ – họ quan niệm rằng kim cương là đại diện cho tình yêu vì kim cương là viên đá quý duy nhất được đính trong mũi tên của thần Cupid – vị thần tình yêu dùng để gắn kết lại tình cảm của 2 người xa lạ gần lại và dành cho nhau những điều tốt đẹp nhất.

4/ Đeo trang sức kim cương tăng sức đề kháng cũng như cải thiện sức khỏe

Có người nói : “Chỉ cần ngắm cái đẹp mỗi tối, bạn sẽ ngủ ngon hơn rất nhiều”. Nhưng thực tế câu nói – Nếu bạn ngắm vẻ đẹp của viên kim cương đủ kĩ càng sẽ đưa các bạn đi vào cơn ngủ nhanh nhât có thể.

Kim cương được xem là đá thiên nhiên có khả năng cải thiện về sức khỏe rất tốt. Thường họ lựa chọn các viên kim cương từ thiên nhiên để giúp tránh đi những độc tố xấu trong không khí cũng như trong tâm linh sẽ giúp tránh được những điều xấu xa và không tốt đẹp ở những nơi mà họ đi qua.

 Đeo trang sức kim cương

Đeo trang sức kim cương

Và còn rất nhiều những điều khác có thể là bí ẩn cũng có thể là không có gì đặc biệt nhưng mà nó vẫn tác động trực tiếp đưa các khách hàng ngày càng có nhu cầu cao về trang sức kim cương từ những năm gần đây.

Các bạn có thể tìm hiểu thêm các thông tin liên quan đến kim cương tại link dưới này nhé :

Bí ẩn về viên kim cương bị nguyền rủa
“Tâm Luxury – Hơn cả một chữ Tâm”
Truy cập Tâm Luxury để biết thêm nhiều thông tin về kim cương cũng như kiến thức kim cương các bạn nhé!

Địa chỉ thiết kế, chế tác, bán trang sức Kim Cương thiên nhiên giá tốt:

Tham khảo thêm 1 số mẫu nhẫn cưới kim cương xuất sắc nhất 2023 và ghé thăm

Tâm Luxury

714 – 716 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0932 92 9999 – 0938 67 6789

Zalo: 0932929999

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận