Mục lục

Tháng 11 : Viên Đá Quý Đại Diện Là Gì?

Tiếp tục series những viên đá được sinh ra dành cho 12 tháng sinh của con người. Và tiếp tục trong tháng này, Tâm Luxury sẽ nói về một loại đá tượng trưng cho tháng 11, tháng chuyển đổi từ mùa hạ sang mùa đông, là tháng được đặc quyền sở hữu không khí se lạnh và ẩm ướt được chuyển giao là không khí dễ chịu nhất trong năm. Hãy cùng xem viên đá quý tự nhiên nào đại diện cho điều đó nhé.

Viên đá đại diện cho tháng 11

Viên đá đại diện cho tháng 11

1/ Tính cách người sinh tháng 11.

Bản thân là một người có cảm nhận sâu sắc khi tiếp xúc cùng lúc với nhiều khách hàng trong cùng tháng sinh. Tâm Luxury có thể đưa ra một vài thông tin gần như có thể chính xác về tính cách của họ.

Tính cách người sinh tháng 11

Tính cách người sinh tháng 11

Tháng 11 thật sự rất sôi nổi. Sự sôi nổi này khác với sự bốc đồng, họ là một người luôn tham gia vào các cuộc trò chuyện và có khả năng lắng nghe cực kỳ tốt, với tông giọng trầm và ấm áp, thể hiện họ là một người cực kỳ tinh ý và có mắt nhìn tốt với mọi chuyện.

Đối với đam mê, như trang sức đá quý. Người sinh tháng 11 luôn đặc trọn niềm đam mê lẫn sự hiểu biết đến mục tiêu mình sẵn sàng đạt được.

Người sinh tháng 11 rất dũng cảm và tử tế, cương quyết, kiên nhẫn, và cả chăm chỉ nữa. Có lẽ vì thế mà bạn không bao giờ chịu bỏ cuộc dù trong hoàn cảnh nào. Bạn luôn tin rằng “có chí thì nên”.

Không chỉ có vậy, bạn cũng là con người bướng bỉnh và sắc đá. Họ thích ở một mình, luôn có những suy nghĩ khác người, khó ai mà xoay chuyển được bạn một khi bạn đã quyết định.

2/ Đá Topaz : Đỉnh cao của màu sắc dành cho tháng 11.

Đá Topaz là gì?

Đối với nhiều người, những viên đá có mức phổ biến cao trong thị trường thường sẽ được để ý và chú ý nhiều hơn vậy nên giá trị sẽ cao hơn rất nhiều, nhưng đối với các loại đá ít được sử dụng như đá Topaz hay còn gọi là đá “ Hoàng Ngọc”.

Đá Topaz : Đỉnh cao của màu sắc dành cho tháng 11.

Đá Topaz : Đỉnh cao của màu sắc dành cho tháng 11.

Đá Topaz được cấu tạo từ một khoáng vật silicat của nhôm và floĐá quý Topaz được khám phá và đưa vào làm trang sức từ rất lâu ( năm 1737 do mr. henekel )Topaz có độ cứng cực cao, đứng ở mức số 8. Thua kim cương thiên nhiên 2 bậc.

Về màu sắc, Topaz sở hữu rất nhiều loại màu sắc, nhưng cổ điển nhất vẫn là màu xanh dương và màu nâu vàng đất. Vì chất liệu màu sắc nhiều như vậy nên thường mọi người hay gọi đá Topaz là đá cầu vồng.

Tại sao đá Topaz lại đại diện cho người sinh tháng 11 :

Trong phong thủy, đá Topaz có khả năng cải thiện được mệnh của một con người khi sử dụng đúng. Trong hy lạp, đá Topaz được xem là những viên đá toàn năng vì sắc đẹp và nó có thể giúp người sử dụng chúng chống lại các dịch bệnh của tự nhiên và bùa chú trong xã hội cộng đồng.

Ngoài ra, đối với người Ai Cập cổđá topaz được xem như là loại đá có thể cải thiện thị lực và có thể có cái nhìn tinh tường trong mọi sự việc.

Tại sao đá Topaz lại đại diện cho người sinh tháng 11

Tại sao đá Topaz lại đại diện cho người sinh tháng 11

Vậy nếu kết nối tính cách của người sinh vào tháng 11 với đá Topaz thì có rất nhiều điểm chung. Người tháng 11 có thể cảm nhận được sự việc một cách sâu sắc nhất và khi kết hợp với đá Topaz họ sẽ có thêm một ánh mắt tinh tường để nhìn nhận vấn đề một cách cụ thể và rõ ràng nhất.

Vì quá chú trọng vào sự việc và tập trung vào nó, nên người sinh tháng 11 thường có tính cách nóng nảy khi xãy ra chuyện không đúng ý. Vậy nên viên đá này được người Ai Cập xưa dùng để khắc chế lại tính nóng nãy và bình tĩnh giải quyết vấn đề hơn.

Hơn mọi thứ, việc phù hợp hay không cũng chỉ là cảm nhận của mỗi người, đây cũng chỉ là quan điểm của người Ai Cập và Hy Lạp và điều đó cũng chưa được kiểm chứng bởi bất kỳ một ai. Nên hãy xem bài viết này như là một bài viết tham khảo để rõ được những người tháng 11 thường sẽ sử dụng viên đá gì cho món trang sức đính đá quý và kim cương của mình.

Nhưng chắc chắn không thể phủ nhận được vẻ đẹp về màu sắc của viên đá này. Và chắc chắn người sử dụng sẽ nổi bật hơn trong mọi sự kiện.

Truy cập Tâm Luxury để biết thêm nhiều thông tin về kim cương cũng như kiến thức kim cương các bạn nhé!

Địa chỉ thiết kế, chế tác, bán trang sức Kim Cương thiên nhiên giá tốt:

Tham khảo thêm 1 số mẫu nhẫn nam kim cương xuất sắc nhất 2023 và ghé thăm

Tâm Luxury

714 – 716 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0932 92 9999 – 0938 67 6789

Zalo: 0932929999

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận