Mục lục

Ngón Tay Đeo “Nhẫn Đôi/ Nhẫn Tình Yêu” Thể Hiện Điều Gì?

Bàn tay là nơi tập trung nhiều dây thần kinh nối với tim não và cũng như tác động đến phong thủy của một cá thể con người. Vậy cùng Tâm Luxury tìm hiểu xem việc nhẫn dôi đeo ngón tay nào sẽ thể hiện điều gì ở mỗi người.

ngón tay đeo nhẫn

ngón tay đeo nhẫn

Nhẫn cưới và nhẫn cặp khác nhau như thế nào?

Vẫn có rất nhiều người hay thậm chí là khách hàng của Tâm Luxury vẫn đang còn nhầm lẫn giữa khái niệm nhẫn cặp và nhẫn cưới. Bản chất khi nghe nhẫn cặp và nhẫn cưới vẫn có những tính chất tương đồng là một dấu hiệu xác định một mối quan hệ được thành lập giữa nam và nữ. Nhưng đặc biệt hơn nhẫn cưới được dùng để xác định một mối quan hệ hợp pháp và bền vững. Còn nhẫn cặp chỉ là vật trang trí tượng trưng cho tình yêu của cặp đôi trong một mối quan hệ chưa ràng buộc.

Nhẫn cưới và nhẫn cặp khác nhau

Nhẫn cưới và nhẫn cặp khác nhau

Vị trí đeo nhẫn trên từng ngón tay thể hiện điều gì?

Khác với nhẫn cưới, chỉ có một ngón tay được “phép” đeo chiếc nhẫn cưới của mình. Nhẫn cặp được xem như là xác nhận bạn đang trong một mối quan hệ, và bạn có thể thoải mái thể hiện tình cảm của mình trong bất cứ trường hợp và không theo một quy luật nào của vũ trụ cả.

Vị trí ngón cái thể hiện điều gì trong tình cảm?

Với thời vua chúa xưa, những người có quyền lực thường lựa chọn ngón tay cái để mang trang sức. Nhưng đối với những năm 2000 trở lại đây. Việc sử dụng ngón út để đeo nhẫn cặp thể hiện quyền sở hữu mạnh mẽ đối với những cặp đôi. Khẳng định được việc người kia là của họ và mình họ có thể sở hữu cô ấy. Người sử dụng ngón út làm trang sức thường có tính cách mạnh mẽ và một phần nào đó có sự quản lý chặt chẽ trong tình yêu.

Vị trí ngón cái thể hiện điều gì

Vị trí ngón cái thể hiện điều gì

Vị trí ngón trỏ trong tình yêu và hôn nhân?

Ngón trỏ thường là ngón tay không được lựa chọn nhiều dể đeo trang sức cũng như là nhẫn cặp đôi. Nhưng đối với tình cảm, nó vẫn có ý nghĩa đặc biệt riêng. Người sử dụng ngón trỏ thường đeo những món trang sức bổ trợ về thiên mệnh cũng như con đường tiền tài. Nhưng trong tình yêu, ngón trỏ được sử dụng như thể hiện tính cách phóng khoáng cũng như là thoải mái trong tình yêu. Thể hiện việc đối với họ, tình yêu là một hương vị làm cho cuộc đời thêm đậm sắc chứ không phải là thứ gì đó quá nặng nề và vướng bận.

Vị trí ngón trỏ trong tình yêu

Vị trí ngón trỏ trong tình yêu

Vị trí ngón giữa với chiếc nhẫn đôi có thật sự phù hợp với bạn?

Vì nằm ở giữa, nên người sử dụng trang sức nhẫn cặp cho ngón này thường là người sống nội tâm và thích sự ấm áp trong tình cảm của đối phương. Ngoài ra việc sử dụng ngón tay này được xem như là sự tụ họp của gia đình. Đối với phương Tây, khi sử dụng ngón tay này để đeo nhẫn cặp hay nhẫn tình yêu, thường người sử dụng sẽ mong muốn được tiếp thêm nhiều năng lượng tích cực trong tình cảm và sự may mắn của bản thân.

Vị trí ngón giữa với chiếc nhẫn đôi

Vị trí ngón giữa với chiếc nhẫn đôi

Ngón áp út có ý nghĩa như thế nào để đeo nhẫn cặp ?

Như các bạn đã biết rồi, ngón áp út dành cho những cặp đôi đã “sẵn sàng” về chung nhà với nhau. Đại diện cho một tình yêu lâu dài và có ý muốn tiếp tục ở cạnh nhau đến cuối đời. Đối với phương Tây, Ngón áp út là ngón có dây thần kinh nối thẳng đến tim, được lựa chọn để xem như việc tình cảm này bắt nguồn từ trái tim và sẽ không thể sống thiếu nhau.

Ngón áp út có ý nghĩa như thế nào để đeo nhẫn cặp

Ngón áp út có ý nghĩa như thế nào để đeo nhẫn cặp

Đeo nhẫn đôi ở ngón út là người như thế nào?

Ngón út đại diện cho một tình cảm non nớt và mới mẻ, dành cho những cặp đôi cá tính thích sự nhẹ nhàng pha chút nghịch ngợm trong tình cảm, hầu hết là tình cảm của lứa trẻ đến với nhau bởi sự thân thiết và quý mến không vụ lợi. Đại diện cho một con người và một tình yêu trong sáng và mới được hình thành.

Đeo nhẫn đôi ở ngón út

Đeo nhẫn đôi ở ngón út

Sau khi biết những thông tin trên, chắc bạn đã biết được nên lựa chọn cho mình một vị trí để đeo nhẫn tình yêu của riêng mình rồi nhỉ? Chúc các bạn có một tình yêu đẹp và một sự lựa chọn sáng suốt. Tâm Luxury luôn đồng hành cùng tình yêu đẹp này.

CHÚC MỌI NGƯỜI MỌI NGÀY MỚI TRÀN NGẬP NIỀM VUI!

“Tâm Luxury – Hơn cả một chữ Tâm”
Truy cập Tâm Luxury để biết thêm nhiều thông tin về kim cương cũng như kiến thức kim cương các bạn nhé!

Địa chỉ thiết kế, chế tác, bán trang sức Kim Cương thiên nhiên giá tốt:

Tham khảo thêm 1 số mẫu nhẫn cưới đẹp nhất 2023 và ghé thăm

Tâm Luxury

714 – 716 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0932 92 9999 – 0938 67 6789

Zalo: 0932929999

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận