Mục lục

Trang Sức : Các Loại Trang Sức Dành Cho Cơ Thể

Khi bạn nghĩ về trang sức, Có rất ít người kể được hơn 10 món trang sức mà các bạn có thể sử dụng trên cơ thể của mình. Nhất là ở các bạn nữ. Và tất nhiên rằng việc trang sức không chỉ dành cho mỗi nam hoặc nữ hoặc cho riêng một độ tuổi nào đó. Vậy hãy cùng điểm qua xem hiện tại trên cơ thể con người có thế sử dụng được bao nhiêu món trang sức nhé.

Trang sức dành cho tai.

Tai hiện tại đang được xem là bộ phận có khả năng đính nhiều nhất các loại trang sức trên một bề mặt nhỏ. Và dưới đây là cách nhìn khác dành cho mọi người khi chọn một món trang sức dành cho tai như là khuyên tai hoặc hoa tai/bông tai.

Đây là hình các điểm tương ứng trên đôi tai mà bạn có thể đeo hoặc đính trang sức.

– Dái tai : Hay còn được gọi là thùy tai, vị trí này rất là phổ biến đối với mọi người sử dụng trang sức. Cả nam và lẫn nữ đều có thể đính hoặc xỏ một chiếc khuyên tai “nhỏ nhắn xinh xinh” tại vị trí này. Tuy nhiên, để phá cách mọi người thường đính hoặc xỏ nhiều hơn một chiếc khuyên tai/bông tai tại vị trí này.

Dái tai

Dái tai

– Vòng xoắn ( Helix ) : tai hay còn gọi là vành ngoài tia. Tại điểm này trên đôi tai, mọi người thường cho cho mình một chiếc khuyên tai đơn hoặc đôi móc vào với nhau. Để cho chiếc khuyên tai tại vị trí này trở nên đặc sắc và tinh tế hơn mọi người thường để hiển thị ở mặt trước là một chấm bi đơn hoặc một vòng tròn nhỏ và thậm chí là những dây mắt xích kết nối với nhau lại ở dạng nhỏ để trông có vẻ thẩm mỹ và đặc sắc hơn.

Vòng xoắn

Vòng xoắn

– Sụn mặt tai (  Crus of helix ) :  Điểm này được xem như là điểm ít người sử dụng để đính khuyên nhưng vẫn có số ít người cá tính tận dụng cả phần này để đính trang sức dành cho tai.

Sụn mặt tai

Sụn mặt tai

– Vòng xoắn trong (  Crura of Helix ) : Còn được gọi là vành tai trong nơi chứa sụn tai thứ hai từ ngoài vào. Bạn có thể đặt một chiếc khuyên tai dạng ROOK tại đây.

– Vành tai trong cùng ( Concha ) : Nơi đây cực kì ít người sử dụng để đeo trang sức, vì nó có độ vướng bởi các vành tai ngoài nên thường được sử dụng đính những viên kim nhỏ hoặc dấu chấm nhỏ để làm điểm nhấn.

Trang sức dành cho mũi.

– Khuyên mũi :

Có rất nhiều loại khuyên mũi khác nhau nằm ở những vị trí khác nhau được phân loại tùy theo vị trí lỗ. Khuyên lỗ mũi và khuyên vách ngăn mũi được xem là phổ biến nhất .

Trang sức dành cho mũi

Trang sức dành cho mũi

– Nhẫn mũi : Là loại trang sức cho mũi được đeo qua vách ngăn mũi, chính giữa hoặc một bên mũi. Tạo hình như một chiếc nhẫn đeo tay. Nhưng mà đặc trưng dùng cho vách mũi. Trong nhiều thế kỷ, ở Trung Đông và Châu Phi.

Nhẫn mũi

Nhẫn mũi

– Mũi vít : Mũi vít là một vật trụ ngắn, có móc để người đeo có thể vặn qua lỗ mũi giúp chúng cố định nằm trong khoan mũi . Chúng có thể uốn cong trái hoặc uốn cong phải, tùy thuộc vào bên lỗ mũi mà vít được thiết kế.

– Đinh tán: Đinh tán, chẳng hạn như đinh tán labret, là những miếng thông dụng để xỏ khuyên ở các bộ phận khác nhau của cơ thể, bao gồm cả mũi. Vẻ đẹp của đinh tán labret là chúng đi kèm với các đỉnh khác nhau, tất cả đều được trang sức để làm cho viên ngọc mũi của bạn trông quyến rũ hơn.

Mũi vít - Đinh tán

Mũi vít – Đinh tán

– Mũi nhọn: Đây là lựa chọn trang sức phổ biến cho những người có khuyên vách ngăn và trong một số trường hợp nhất định là xỏ khuyên. Nó được thiết kế giống như một chiếc côn thẳng với các đầu nhọn. Một mũi nhọn nên được đeo ngang qua lỗ xỏ với các đầu nhọn của nó nhô ra.

Trang Sức Bụng :

Hiện tại đang có rất nhiều người sử dụng món trang sức dành cho phần bụng của mình. Nhất là ở phụ nữ. Bởi họ tin rằng, không có bất kì vị trí nào của cơ thể phụ nữ không có sự quyến rũ cả. Và họ tìm mọi cách để gia tăng được sự quyến rũ vốn có này của mình.

Nút bụng

Nút bụng

Các loại trang sức đính bụng hay còn gọi là khuyên rốn mà các quý cô hay sử dụng là :

– Nút bụng : Nút bụng được xem như đa dụng nhất trong vùng bụng. Nó được đính vào giữ phần rốn nối với phần trên của bụng để che lấp đi khoảng trống của rốn hiện tại.

– Dây xích bụng : Nghe có vẻ lạ nhưng ở các nước tây Âu. Dây xích bụng được dùng tương tự như dây xích tai vậy. Được nối bởi các mắt xích với nhau tạo thành một dãi dây đính liền phần bụng trên và lỗ rốn.

Trang Sức Lưỡi :

Sự lựa chọn độc đáo và có đôi chút kì quặc này vẫn hay được phụ nữ sử dụng trong các trường hợp đặc biệt hoặc đối với những người có tính cách mạnh mẽ và phóng khoán.

Trang sức lưỡi

Trang sức lưỡi

Trang sức lông mày :

Cũng như trang sức lưỡi, lông mày được tận dụng như một món trang sức để đánh dấu điểm nhấn cũng như sự đặc biệt của khuôn mặt. Đặc biệt là vùng mắt của người phụ nữ.

Trang Sức Đôi Chân :

Nhiều người có thể sẽ chớp lấy cơ hội để có thể được đi với đôi chân trần. Vì không đi kèm với giày hoặc dép nên có vẻ đôi chân của họ sẽ không có chút điểm nhấn nào. Nên đây là cơ hội để các món trang sức có khả năng phát huy tác dụng đối với cổ chân và thậm chí là cả ngón chân của họ.

Trang sức đôi chân

Trang sức đôi chân

Trang sức cho móng tay :

Có vẻ điều này hơi mới và cập nhật muộn so với nước ngoài ở Việt Nam. Mọi người thường nghe việc làm đẹp cho nail là rất bình thường. Nhưng các loại móng tay móng chân giả cũng được xếp trong các loại trang sức dành cho phụ nữ đấy. Họ có thể đính cả loại đá lên móng tay hoặc móng chân của họ với các hình dáng và màu sắc khác nhau làm cho đôi tay họ ngày càng trở nên thanh mãnh và nhẹ nhàng.

Trang sức cho móng tay

Trang sức cho móng tay

Trang sức dành cho chân :

Đây là một phụ kiện hợp thời trang khác bao gồm một mạng lưới các chuỗi trang trí ở chân. Một dây xích, thường là phần đế, có thể được đeo lỏng quanh đầu gối. Sau đó, sẽ có một số tệp đính kèm rơi xuống chân theo kiểu giống như thác nước.

Một phiên bản khác của chuỗi như vậy bao gồm một đế kiểu garter đeo quanh đùi để giữ các chuỗi chân khác. Có những thiết kế trang sức đeo chân sử dụng dây xích đeo bụng hoặc thắt lưng để giữ các phụ kiện lên.

Đồ trang sức cho chân là một cảnh đẹp tuyệt vời khi nó ló ra khỏi mép váy ngắn hoặc đầm dạ tiệc. Dây xích chân là một tuyên bố táo bạo, và vì lý do này, bạn không muốn trang bị nhiều phụ kiện nếu bạn có những đồ trang trí như vậy.

Trang sức dành cho chân

Trang sức dành cho chân

Trang sức cho chuỗi cơ thể :

Ngoài dây chuyền và dây chuyền đeo chân, có những thiết kế khác của dây chuyền được sử dụng để bao quanh phần trên của cơ thể. Chúng có thể bắt đầu từ vai, chạy qua lưng hoặc bụng, quấn quanh vòng eo và cuối cùng ngã xuống hoặc ngồi trên thân. Một số loại dây xích cơ thể phổ biến bao gồm dây đeo bụng, dây xích áo vest, dây nịt và dây xích đeo hông, trong số những loại khác.

Trang sức cho chuỗi cơ thể

Trang sức cho chuỗi cơ thể

Chuỗi cơ thể có thể xuất hiện thanh lịch hoặc được trang trí trên áo cánh, áo yếm đơn giản, hoặc bên dưới váy cũng như một chiếc váy nhỏ.

Còn rất rất nhiều loại trang sức cơ thể mà có thể bạn sẽ chưa biết. Tâm Luxury sẽ cập nhật trong các bài viết sau nhé. Cảm ơn các bạn đã tham khảo.
Truy cập Tâm Luxury để biết thêm nhiều thông tin về kim cương cũng như kiến thức kim cương các bạn nhé!

Địa chỉ thiết kế, chế tác, bán trang sức Kim Cương thiên nhiên giá tốt:

Tham khảo thêm 1 số mẫu bông tai kim cương xuất sắc nhất 2023 và ghé thăm

Tâm Luxury

714 – 716 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0932 92 9999 – 0938 67 6789

Zalo: 0932929999

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận