Mục lục

4 Điều Cần Biết Khi Mua Kim Cương Trực Tuyến!

Bạn đang phân vân không biết có nên mua kim cương trực tuyến không?
Việc mua kim cương thường được cân nhắc vô cùng nhắc kỹ lưỡng, huống hồ gì mua trực tuyến lại cần phải xem xét kỹ lưỡng hơn. Tâm Luxury sẽ cùng các bạn tìm hiểu việc mua kim cương online có những điểm gì tiện lợi nhé!

Mua kim cương trực tuyến đang là xu hướng và 4 lý do bạn nên mua kim cương trực tuyến

Theo báo cáo thường niên về ngành kim cương của Bain & Co. và Trung tâm Kim cương Thế giới Antwerp. Ngành công nghiệp kim cương đã vượt qua những thách thức vào năm 2021 và 2022 một cách ngoạn mục.

Mua kim cương trực tuyến đang trở thành xu hướng của thị trường hiện tại

Mua kim cương trực tuyến đang trở thành xu hướng của thị trường hiện tại

Trong phân tích gần đây, GIA cho rằng việc mua sắm trực tuyến đã tăng lên trong kỳ nghỉ lễ. Trong khi các cửa hàng bán lẻ địa phương báo cáo lượng khách mua sắm giảm. Trước tình hình dịch bệnh lưu lượng người đến cửa hàng địa phương giảm. Dẫn đến tăng doanh số bán đồ trang sức trực tuyến.

Sự tăng trưởng nhanh chóng của các kênh bán hàng trực tuyến mô hình chung định hình lại cách thức tiếp cận của người tiêu dùng trong thị trường kim cương thế giới.

Bên dưới là các lý do cụ thể:

1/ Có thể tìm thấy chính xác mẫu mã kim cương mà bạn muốn mua

Mua kim cương và trang sức kim cương trực tiếp tại cửa hàng sẽ khó khăn hơn trong việc tìm thấy sản phẩm mà bạn đang muốn mua.

Không phải là không thể tìm thấy mà bạn sẽ khó khăn hơn rất nhiều.

Tâm sẽ chứng minh cho bạn bằng một ví dụ đơn giản. Nếu bạn đến một cửa hàng A, cửa hàng A không có viên kim cương mà bạn đang tìm thì bạn phải đến cửa hàng B. Cửa hàng B lại tiếp tục không có sản phẩm bạn mong muốn. Bạn lại phải đi đến cửa hàng C. Quá trình này cứ tiếp tục cho đến khi bạn tìm được sản phẩm chính xác mà bạn muốn mua. Bạn có thấy việc này vô cùng mất thời gian không?

Với việc mua sắm trực tuyến, bạn có thể tìm kiếm chỉ với một cú nhấp chuột, không phải ra đường chật chọi, đông đúc. Ngoài ra, với các tìm kiếm trực tuyến, bạn có thể sử dụng các bộ lọc và các truy vấn tìm kiếm cụ thể để hiển thị những viên kim cương mà bạn mong muốn – đường cắt chính xác, màu sắc chính xác, độ rõ nét chính xác trong mọi tìm kiếm, khiến việc tìm kiếm của bạn trở nên dễ dàng hơn nhiều!

2/ Xem mô tả chi tiết hơn dễ dàng so sánh giá cả khi mua kim cương trực tuyến

Mặc dù nghe có vẻ khá vô lý, nhưng các cửa hàng trực tuyến có thể giúp người mua có cái nhìn rõ hơn về viên kim cương. Ngoài các thông tin sản phẩm, người mua còn có cơ hội xem những bức ảnh tuyệt đẹp, rõ nét nhờ công nghệ hiện đại. Những viên kim cương được phóng to, thu nhỏ hàng trăm lần, cho phép bạn xem xét kỹ lưỡng các khuyết điểm dù là nhỏ nhất. Một số cửa hàng trang sức kim cương trực tuyến thậm chí còn cung cấp hình ảnh 360 độ về những viên kim cương của họ.

Hình ảnh chi tiết, rõ ràng của viên kim cương khi mua trực tuyến

Hình ảnh chi tiết, rõ ràng của viên kim cương khi mua trực tuyến

Ngoài ra, bạn còn thể tự do so sánh, đối chiếu và tìm hiểu trong khi tìm kiếm kim cương. Không còn cảm thấy áp lực khi mua hoặc lo lắng về việc lãng phí thời gian.

Thật sự rất tuyệt vời phải không nào?

3/ Thoải mái lựa chọn kim cương trong chính ngôi nhà của bạn

Khi mua sắm trực tuyến, người mua có thể bỏ qua tình trạng giao thông tắc nghẽn, việc xếp hàng dài và nỗi khổ sở khi phải đi bộ hoặc lái xe quanh thành phố để tìm được viên kim cương phù hợp. Người mua có thể ngồi trên ghế dài hoặc nằm trên giường một cách thoải mái trong khi chọn kim cương từ các cửa hàng khác nhau. Chỉ bằng một cuộn và một cú nhấp chuột hoặc thiết bị di động của họ. Họ có thể so sánh từng lựa chọn một cách dễ dàng và không bị áp lực về thời gian.

Thoải mái lựa chọn

Thoải mái lựa chọn

4/ Cung cấp giá tốt nhất có thể

Bên cạnh lợi thế là dễ dàng so sánh giá cả từ các cửa hàng trực tuyến khác nhau. Hay tiện lợi trong việc xem xét, kiểm tra hàng hàng hóa. Người mua còn có thể tiết kiệm từ 10% đến 20% khi mua kim cương trực tuyến. Lợi thế về giá có lẽ là do người bán tiết kiệm được một khoản tiền khá lớn từ việc phải giao dịch với môi giới, trung gian và phí thuê nhà.

Mặc dù mua kim cương online rất tiện lợi và có nhiều ưu điểm hơn so với mua trực tiếp. Nhưng người mua cần thận trọng và tuân theo các nguyên tắc an toàn được khuyến nghị của GIA trước khi tiến hành thanh toán.

Ở bài viết tiếp theo, Tâm sẽ giúp bạn phân biệt giữa kim cương tự nhiên và kim cương nhân tạo.

Bây giờ, Tâm Luxury chúc bạn tìm được viên kim cương phù hợp nhất với mình bạn nhé!

WE ARE GRATEFUL FOR THE PLEASURE OF SERVING YOU AND MEETING YOUR NEEDS

Truy cập Tâm Luxury để biết thêm nhiều thông tin về kim cương cũng như kiến thức kim cương các bạn nhé!

Địa chỉ thiết kế, chế tác, bán trang sức Kim Cương thiên nhiên giá tốt:

Tham khảo thêm 1 số mẫu lắc tay kim cương xuất sắc nhất 2023 và ghé thăm

Tâm Luxury

714 – 716 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0932 92 9999 – 0938 67 6789

Zalo: 0932929999

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận