Mục lục

Mẹo : Cách Đo Ni Tay Của “Nàng” Mà Không Để “Nàng” Phát Hiện

Tại sao phải dùng các cách đo ni tay : Hãy thử tưởng tượng khung cảnh bạn đã tổ chức một bữa tiệc lãng mạn cho cả bạn và người ấy để “cầu hôn”. Nhưng đến giây phút lãng mạn và tuyệt vời nhất, bỗng nhiên bạn nhận ra việc chiếc nhẫn cưới mà bạn tốn bao công sức để tìm kiếm có vẻ đẹp tuyệt vời nhưng lại đeo không vừa ni tay của “cô ấy”. Sẽ thật là hụt hẫng và không hoàn hảo nhỉ?

Dưới đây, Tâm Luxury sẽ hướng dẫn một vài phương thức để bạn có thể “lén” đo được size tay của cô ấy để mọi chuyện trở nên dễ dàng và hoàn hảo hơn nhé.

Size chuẩn của phụ nữ và ý nghĩa của việc đo ni tay.

Hãy nhớ rằng số đo các vòng khá chính xác. Đối với phụ nữ, kích thước dao động từ 3 đến 10, hoặc 14,1 mm đến 19,4 mm chu vi. Điều quan trọng là các con số chỉ ra đường kính bên trong của một chiếc nhẫn.

Nhìn chung, các kích cỡ phổ biến nhất ở Mỹ là từ 5 đến 7, và cỡ 6 là phổ biến nhất. Tính bằng milimét, điều này chuyển thành 15,7 mm (kích thước 5), 16,5 mm (kích thước 6) và 17,3 mm (kích thước 7). Ngón tay của người hôn phối tương lai của bạn có thể phù hợp với hai kích cỡ và tất nhiên, có các cỡ 5,5, 6,5, v.v.

Bất kể các số đo thực tế, ý tưởng là chiếc nhẫn vừa vặn thoải mái. Nó phải vừa khít để ở trên ngón tay. Nhưng chiếc nhẫn cũng nên lỏng một chút, để không có lực cản khi người yêu của bạn muốn trượt nó ra.

Với suy nghĩ này, hai kích cỡ nhẫn khác nhau có thể phù hợp với vợ / chồng tương lai của bạn. Trong trường hợp đó, bạn nên chọn kích thước lớn hơn. Đôi khi, đốt ngón tay có thể lớn hơn ngón tay. Nếu vậy, hãy chọn một chiếc nhẫn lớn hơn một nửa để đảm bảo có thể tháo ra dễ dàng.

Dưới đây là các cách để lấy được size nhẫn nàng.

1/ Hãy cố gắng ” Chôm” lấy chiếc nhẫn nàng đang sử dụng.

Cách này là đơn giản nhất trong toàn bộ cách để có thể lấy được ni tay của nàng. Nhưng cũng có vài vấn đề khi sử dụng cách này. Vì đôi khi chiếc nhẫn của nàng không phải là dùng để đeo cho tất cả mọi ngón tay và từng ngón tay là từng size nhẫn khác nhau.

Đo ni tay nhẫn kim cương

Đo ni tay nhẫn kim cương

Sau khi đã lấy được chiếc nhẫn mà nàng đang sử dụng, bạn có thể mang đến tận nơi kinh doanh trang sức và nhờ người tư vấn lựa chọn và chỉnh sửa một size nhẫn phù hợp và vừa vặn với chiếc nhẫn cũ.

2/ Đo chiếc nhẫn nàng đang mang một cách bí mật.

Việc mượn chiếc nhẫn đôi khi cũng làm nàng có thể đoán ra được mục đích của mình, vậy nên có nhiều người không lựa chọn việc này vì có thể làm mất đi sự ngạc nhiên đáng có của nàng.

Lén đo ni tay nhẫn của nàng

Lén đo ni tay nhẫn của nàng

Vậy nên nhiều người đang thực hiện cách này vì nó đơn giản và cũng không dễ để nàng có thể phát hiện được ý đồ mà mình đang ấp ủ.

Hãy lựa chọn một chiếc nhẫn mà nàng đang đeo và vẻ lên đường kính của chiếc nhẫn này lên tờ giấy để đo được ni tay. Điều này giúp cho bạn biết 80% size tay mà người ấy của bạn đang đeo rồi đấy. Sau đó chỉ cần đơn giản cầm bản vẽ này đến chỗ mua nhẫn và nhờ họ chỉnh lại size nhẫn cho phù hợp hoặ rộng hơn chút so với hình ảnh là được.

3/ Tự cảm nhận, so sánh và ước tính tay nàng với tay mình.

Hành động này được thực hiện qua quá trình bạn cầm tay của người ấy. Hãy cố gắng áp 2 ngón tay lại sát nhau và đo độ chênh lệch giữa ngón tay nàng với của bạn. Bạn sẽ ngầm phát hiện được khoảng size tay của người ấy rồi ấy.

ước tính tay nàng với tay mình

ước tính tay nàng với tay mình

Tuy nhiên việc này khá rắc rối và có độ sai lệch cao. Nên các bạn hãy cân nhắc việc sử dụng phương pháp này nhé.

4/ Đo ni tay cô ấy khi đang ngủ.

Đây là chiến lược khó nhất vì luôn có nguy cơ khiến cô ấy thức giấc. Nhưng nếu bạn có đôi tay ổn định và cô ấy ngủ như một người trên đỉnh, hãy thử. Nếu cô ấy thức dậy, bạn có thể đóng vai kẻ ngốc và nói rằng bạn chỉ đang chiêm ngưỡng những ngón tay thon dài của cô ấy.

Đo ni tay cô ấy khi đang ngủ

Đo ni tay cô ấy khi đang ngủ

Dù sao, cách bắt ở đây là sử dụng một thước dây mềm như những người thợ may sử dụng. Nhắc lại, các đoạn dây có thể thuận tiện hơn, nhưng chúng sẽ không cung cấp cho bạn kích thước chính xác. Điều tương tự cũng xảy ra nếu bạn quyết định sử dụng một dải giấy hẹp.

Nếu không, hãy nhẹ nhàng quấn thước dây quanh ngón tay đeo nhẫn của cô ấy và đảm bảo nó vừa khít. Giữ phần cuối lỏng lẻo của thước dây giữa ngón cái và ngón trỏ của bạn, và đặt trên ngón áp út của cô ấy. Bằng cách này bạn giảm thiểu khả năng nhận được sai số đo.

5/ Tặng một chiếc nhẫn khác không vào ngày đặc biệt nào cả.

Đây là cách thử cũng như mang lại sự thành công nhất định trong quá trình lựa chọn nhẫn cưới hay nhẫn cầu hôn của các cặp đôi. Là dựa vào sự không nghi ngờ khi tặng cho cô ấy một chiếc nhẫn giá rẻ mang để trang trí trên đôi tay. Và cố gắng lựa được size phù hợp nhất đối với ngón tay áp út bàn tay trái. Vì phụ nữ luôn đeo nhẫn cưới, nhẫn cầu hôn bằng ngón tay này.

Tặng một chiếc nhẫn khác

Tặng một chiếc nhẫn khác

Sau đó, dựa vào sự rộng chật ít nhiều của nàng, bạn có thể cân chỉnh được số đo tay phù hợp với người ấy rồi nhé.

6/ Nhờ các mối quan hệ chung.

Đây là cách đơn giản nhưng hiệu quả nhất mang lại kết quả chuẩn nhất có thể. Có phải bạn chỉ cần làm bất ngờ đối với một mình nàng thôi đúng không. Vậy sao không chọn một người bạn chung mà bạn có thể tin tưởng giúp bạn lấy được size tay của nàng đúng không nào.

Nhờ các mối quan hệ chung

Nhờ các mối quan hệ chung

Giữa 2 người phụ nữ với nhau, việc có thể chia sẽ với nhau mọi thứ là hoàn toàn có thể, và bạn tin không. Họ sẽ đo size tay của nàng ấy khéo léo hơn bạn có thể làm nữa đấy.

7/ Đến cửa hàng và nhờ tư vấn size cho nàng.

Bạn có thể đến ngay cửa hàng để nhờ người tư vấn việc lựa chọn một chiếc nhẫn với size đặc trưng của phụ nữ tại Việt Nam. Dựa vào chiều cao và mức cân nặng mà người tư vấn có thể đưa ra một số đo phù hợp bởi kinh nghiệm trải nghiệm với khách hàng mà họ đã có.

Nhờ cửa hàng tư vấn

Nhờ cửa hàng tư vấn

Đến với Tâm Luxury, Tâm sẽ luôn hỗ trợ bạn lựa chọn một ni tay phù hợp nhất với mọi loại vật dụng dùng để đo size tay mà Tâm Luxury đang có.

Bạn sẽ cực kỳ hài lòng và hãnh diện nếu cảm nhận được vẻ đẹp cùng sự hạnh phúc của cô nàng khi đeo vừa chiếc nhẫn đính hôn mà bạn chuẩn bị trong một khung cảnh lãng mạn đâu. Chúc các bạn lựa chọn thành công chiếc nhẫn và hạnh phúc trong tình yêu.

CHÚC MỌI NGƯỜI MỌI NGÀY MỚI TRÀN NGẬP NIỀM VUI!

“Tâm Luxury – Hơn cả một chữ Tâm”
Truy cập Tâm Luxury để biết thêm nhiều thông tin về kim cương cũng như kiến thức kim cương các bạn nhé!

Địa chỉ thiết kế, chế tác, bán trang sức Kim Cương thiên nhiên giá tốt:

Tham khảo thêm 1 số mẫu nhẫn kết đẹp nhất 2023 và ghé thăm

Tâm Luxury

714 – 716 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0932 92 9999 – 0938 67 6789

Zalo: 0932929999

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận