Mục lục

Top 3 Xu Hướng Trang Sức Nữ Sẽ Lên Ngôi Trong Năm 2022

Trang sức là một phần thiết yếu trong cuộc sống của phụ nữ. Phụ nữ dùng trang sức để khiến họ trở nên thanh lịch và duyên dáng hơn. Các xu hướng “jewelry” thì liên tục thay đổi theo thời gian. Vì thế để bắt kịp với thị trường, các chị em phải luôn nhận thức được xu hướng trang sức hiện tại là như thế nào.

Dưới đây là 3 xu hướng trang sức nữ mà Tâm Luxury đánh giá sẽ “trendy” trong khoảng thời gian tới

Layered Necklaces – Dây chuyền nhiều tầng

Thật ra, Tâm không thể diễn tả chính xác nghĩa tiếng Việt của từ “Layered Necklaces”. Đây là phong cách đeo vòng cổ nhiều lớp, nhiều tầng. Nhiều dây chuyền được “mix” với nhau hài hòa tạo ra một phong cách cực độc đáo và mới lạ.

Phong cách dây chuyền nhiều tầng đang được các chị em cực kỳ yêu thích

Phong cách dây chuyền nhiều tầng đang được các chị em cực kỳ yêu thích

Sự trở lại của thiết kế cổ lọ trong nhiều bộ sưu tập thời trang Thu-Đông. Đây là lý do dây chuyền nhiều tầng chính là phụ kiện phù hợp nhất nằm trên cổ của các bạn.

Tất nhiên phong cách này sẽ không bị giới hạn cho mùa đông hay áo cổ lọ. Với thời tiết mùa hè ôi bức, những chiếc áo mỏng tanh là xu hướng. Thiết kế xẻ cổ sau hay ngang vai mát mẻ sẽ được các chị em ưa chuộng. Để bớt cảm giác trống cổ thì dây chuyền nhiều tầng là một giải pháp cực kỳ phù hợp. Nói để thấy, cách đeo vòng cổ phong cách layer nhiều tầng có thể rất tối giản (maximalist) nhưng lại tạo cảm giác xa xỉ bật nhất. Các phố đồ và vòng cổ hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích của bạn.

Vòng tay kim cương

Với mỗi cô gái thì vòng tay là món phụ kiện không thể thiếu. Hiện nay có rất nhiều loại vòng tay với kiểu dáng, chất liệu kích thước khác nhau. Theo Tâm nhận định 2 mẫu vòng tay dưới đây đang và sẽ là xu hướng trang sức của 2022

Vòng tay kim cương thiên nhiên tại Tâm Luxury

Vòng tay kim cương thiên nhiên tại Tâm Luxury

1/ Vòng tay chuỗi mắt xích

Được làm từ kim loại vàng và bạch kim với những mắt xích nhỏ liên kết lại với nhau. Chiếc vòng tay này tương đối đơn giản nên sẽ được đính kim cương ở từng mắc xích. Kim cương sẽ tạo cảm giác sang trọng và đẳng cấp hơn cho vòng tay. Món trang sức này được các quý cô ưu ái rất nhiều trong khoảng thời gian qua.

2/ Vòng phong thủy

Chiếc vòng hiện nay đang rất được ưa chuộng đặc biệt đối với những người kinh doanh.  Bởi chúng mang lại nguồn năng lượng mạnh mẽ, đem lại may mắn và tài lộc cho người đeo. Thông thường thì những chiếc vòng tay làm bằng đá cẩm thạch với màu sắc, họa tiết trên mặt đá tùy theo mỗi mệnh, cung, tuổi của mỗi người.

Đeo nhẫn theo bộxu hướng trang sức 2022

Đeo nhẫn theo bộ là xu hướng đeo nhiều nhẫn có kiểu dáng tương đồng trên một bàn tay. Đây là phong cách không hề mới nhưng lại có sức sống mãnh liệt nhờ vào nét cá tính, thời thượng nó mang lại. Khi chọn nhẫn theo bộ, phái đẹp cần chú ý tiết chế trang phục để outfit không bị rườm rà. Mặc ít hơn nhưng hãy mặc thứ gì đó khiến trang phục của bạn trở nên thanh lịch.

Đối với điều này, bạn có thể mua một bộ năm chiếc nhẫn hoặc bốn chiếc nhẫn. Bạn có thể chọn những chiếc nhẫn họa tiết với một vài chiếc nhẫn trơn để trông thật hợp thời trang. Rất dễ dàng để tạo ra một cái nhìn thời thượng với những chiếc nhẫn tinh tế và phong cách như vậy . Nhẫn kim loại cũng có, đính kim cương cũng có. Và chúng hoàn thiện vẻ ngoài của bạn tô thêm yếu tố sang trọng và điệu đà. Bên cạnh đó, bạn có thể thử phong cách nhẫn xếp chồng lên nhau. Chúng tạo nên vẻ ngoài duyên dáng và cực kỳ ấn tượng.

Đó là những phong cách mà Tâm nhận xét là xu hướng trang sức nữ của năm 2022.

Truy cập Tâm Luxury để biết thêm nhiều thông tin về kim cương cũng như kiến thức kim cương các bạn nhé!

Địa chỉ thiết kế, chế tác, bán trang sức Kim Cương thiên nhiên giá tốt:

Tham khảo thêm 1 số mẫu vòng tay kim cương xuất sắc nhất 2023 và ghé thăm

Tâm Luxury

714 – 716 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0932 92 9999 – 0938 67 6789

Zalo: 0932929999

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận