Mục lục

Ngọc Trai : Trang Sức Thiên Nhiên Đáng Sở Hữu.

Sức hút bất khuất của ngọc trai vượt qua mọi xu hướng và thế hệ. Trong nhiều thế kỷ, những viên ngọc quý từ biển này đã thu hút những người sành sỏi cũng như thương nhân, thấm nhuần một nền văn hóa yêu thích ngọc trai đáng quý trong lĩnh vực đá quý và trang sức toàn cầu. Hãy cùng Tâm Luxury xem thử ảnh hưởng của ngọc trai như thế nào nhé.

Ngọc Trai - Trang sức thiên nhiên

Ngọc Trai – Trang sức thiên nhiên

Là biểu tượng của sự tinh tế, cả ngọc trai tự nhiên và nuôi cấy đều có nhiều màu sắc đa dạng. Màu trắng và kem cổ điển vẫn rất được ưa chuộng nhưng những màu độc đáo như đen huyền bí, xám và bạc cũng như hồng và lavender trang nhã đang dần chiếm được cảm tình trên thị trường. Các tông màu xanh lá cây, tím, hồng hoặc xanh dương tạo thêm một lớp quý hiếm cho ngọc trai.

Các nhà thiết kế đồ trang sức chủ yếu dựa vào khả năng phục hồi và vẻ đẹp vĩnh cửu của ngọc trai. Với độ bóng hoàn hảo, hình dạng đa dạng và sức hấp dẫn tổng thể, ngọc trai kết hợp hoàn hảo với những viên kim cương hoặc đá quý rực rỡ mang màu sắc rực rỡ nhất.

Là biểu tượng của sự tinh tế

Là biểu tượng của sự tinh tế

La Peregrina lịch sử từ cuối thế kỷ 16 là một trong những viên ngọc trai quan trọng nhất trên thế giới. Được thiết kế lại bởi nhà trang sức nổi tiếng Cartier vào những năm 1970, tác phẩm này đã thu về 11,84 triệu đô la Mỹ trong một cuộc đấu giá của Christie vào năm 2011. Nó có một viên ngọc trai tự nhiên hình giọt nước có thể tháo rời 50,56 carat, được làm nổi bật với kim cương, hồng ngọc và ngọc trai nuôi cấy. Viên ngọc trai từng thuộc về Elizabeth Taylor.

Gần đây hơn, Bulgari đã bày tỏ sự kính trọng trước vẻ đẹp bắt mắt của những viên ngọc trai xen kẽ với những viên đá quý màu trên chiếc vòng cổ Cuore Di Roma của mình. Chiếc đồng hồ này có một viên đá quý chính giữa bằng ruby ​​Mozambique 12,10 carat, được bao bọc bởi những viên ngọc trai và kim cương bóng bẩy.

Chiếc đồng hồ có một viên đá quý chính giữa bằng Ruby Mozambique 1210 Carat

Chiếc đồng hồ có một viên đá quý chính giữa bằng Ruby Mozambique 1210 Carat

Trong khi đó, chuyên gia về ngọc trai South Sea Jewelmer Joaillerie của Philippines đã đặt viên ngọc trai South Sea vàng vào trung tâm của bộ sưu tập trang sức lấy cảm hứng từ hoa lá. Được đính kết bằng kim cương, ngọc trai trong Bộ sưu tập Spring Blossoms gợi nhớ đến những bông hoa anh đào nở rộ trong mùa xuân. Theo công ty, mỗi bông hoa được điêu khắc bằng kim cương và vàng làm nổi bật sự sáng tạo đặc biệt của thiên nhiên, viên ngọc trai South Sea vàng.
Truy cập Tâm Luxury để biết thêm nhiều thông tin về kim cương cũng như kiến thức kim cương các bạn nhé!

Địa chỉ thiết kế, chế tác, bán trang sức Kim Cương thiên nhiên giá tốt:

Tham khảo thêm 1 số mẫu vòng cổ kim cương nam xuất sắc nhất 2023 và ghé thăm

Tâm Luxury

714 – 716 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0932 92 9999 – 0938 67 6789

Zalo: 0932929999

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận