Mục lục

Hồ Chi Minh : Mua Kim Cương Giá Tốt Ở Đâu?

Đến với thành phố hoa lệ như Hồ Chí Minh, mọi người sẽ cảm nhận được sự quyến rũ của khung cảnh nhộn nhịp và đông đúc nơi đây. Nếu hỏi về bất kỳ một thứ gì mà Tp. Hồ Chí Minh không có thì có lẽ sẽ không thể không tìm được. Bạn hỏi về viên kim cương to nhất nặng nhất ư? Nơi này cũng sẽ đáp ứng được nhu cầu của bạn.

Mua Kim Cương Giá Tốt Ở Đâu?

Mua Kim Cương Giá Tốt Ở Đâu?

Kim cương được xem là loại đá quý danh giá nhất hiện nay trên toàn thế giới. Khắp mọi nơi mọi người sử dụng kim cương như là một món trang sức quý giá tôn lên phẩm chất hoặc vật chất của mỗi người. Vì nó sở hữu mọi thứ cả về vẻ đẹp cũng như phong thủy cho mọi người.

Tuy nhiên, giá thành kim cương ở Việt Nam chưa thật sự ổn định nên việc tìm một viên kim cương hoặc một món trang sức có đính kim cương phù hợp với ngân sách của mình thật sự rất khó. Bạn có thể phải sàn lọc và so sánh rất nhiều thương hiệu kinh doanh trang sức kim cương với nhau để có thể đưa ra được một trải nghiệm phù hợp nhất.

Giá thành kim cương ở Việt Nam chưa thật sự ổn định

Giá thành kim cương ở Việt Nam chưa thật sự ổn định

Vì vậy câu hỏi mua kim cương giá rẻ hoặc giá tốt ở đâu là phù hợp nhất? luôn là một chủ đề được nhiều người tìm kiếm.

Kim cương rẻ có phải là kim cương giả?

Để trả lời câu hỏi mua kim cương giá rẻ mua ở đâu? Chúng ta cùng phân biệt được việc giá rẻ không đi kèm với chất lượng cũng như sự thật giả của kim cương dưới đây nhé.

Kim cương rẻ có phải là kim cương giả?

Kim cương rẻ có phải là kim cương giả?

Thật ra việc kim cương giá rẻ không phải luôn luôn là kim cương giả hoặc kim cương nhân tạo, mà tùy thuộc vào tiêu chí lựa chọn một viên kim cương mà bạn đưa ra là gì sẽ quyết định giá thành mà bạn phải chi trả cho chúng. Đặc biệt từ “giá rẻ/ giá tốt” ở đây không phải là so sánh giữa kim cương thật và nhân tạo mà là phân biệt giữa từng nơi bán khác nhau tại thành phố.

Sự ưu tiên trong tiêu chí lựa chọn kim cương sẽ là thứ quyết định được bạn nên lựa chọn viên kim cương với giá thành như thế nào. Bởi vì giá thành kim cương thiên nhiên sẽ bị tác động bởi 4 yếu tố trong bảng 4Cs của trung tâm kiểm định GIA thế giới.

Dựa vào bảng 4Cs ( Cân nặng, Màu Sắc , Nét cắt, Độ trong suốt ) và bạn cần yếu tố nào nhất trong 4Cs này để quyết định lựa chọn.

Bảng 4Cs ( Cân nặng, Màu Sắc , Nét cắt, Độ trong suốt )

Bảng 4Cs ( Cân nặng, Màu Sắc , Nét cắt, Độ trong suốt )

Ví dụ : Bạn cần một viên kim cương hoàn mỹ về mọi thứ và không để ý đến cân nặng hoặc size của nó như thế nào. Thì giá thành của nó sẽ tương ứng với một viên kim cương có độ cân nặng cao hơn những lại thua kém về những yếu tố khác.

Thực tế như : Viên kim cương thiên nhiên 5.4ly – VVS – F có giá 42.000.000 VNĐ là một viên giá tốt và độ đẹp cũng nằm ở mức chuẩn nhưng nếu so với viên 6.3ly – VS – K sẽ có giá cao hơn hoặc bằng. Các bạn có thể tham khảo như vậy.

Vì vậy giá rẻ hay không là nằm ở tiêu chí lựa chọn kim cương của bạn.

Vậy mua kim cương giá rẻ ở đâu?

Hiện nay tại Việt Nam nói chung và Hồ Chí Minh nói riêng, có rất nhiều thương hiệu kinh doanh về các mặt hàng trang sức với nhiều mức giá khác nhau bởi từng độ lớn mạnh của thương hiệu khác nhau. Để đáp ứng được nhu cầu của người dùng, đặc biệt là những yêu cầu cao và khó đối với các sản phẩm thì độ chênh lệch của từng viên kim cương sẽ khác nhau.

Vậy mua kim cương giá rẻ ở đâu?

Vậy mua kim cương giá rẻ ở đâu?

– Để lựa chọn được một nơi bán kim cương giá tốt thì các khách hàng nên lựa chọn những cửa hàng hoặc công ty uy tín và đã thành lập được thời gian nhất định để đảm bảo được sự tin tưởng. Và lời khuyên duy nhất là hãy lựa chọn những cửa hàng hoạt động trên giấy phép kinh doanh là công ty về đá quý vì đó chính là giấy đảm bảo được sản phẩm của bạn sẽ được chịu trách nhiệm bởi công ty này.

– Hãy lựa chọn một cách tỉ mỉ bằng nhiều phương thức liên hệ như online và đến trực tiếp để xem sản phẩm mình muốn sở hữu.

 

– Hãy chọn nơi có đảm bảo được giấy kiểm định từ món trang sức đến kim cương cho mình. Vì tờ giấy này chỉ được cấp cho những trung tâm kiểm định có giấy phép từ chính quyền. Vì vậy sự tin tưởng cũng sẽ đạt được chất lượng cao hơn hoặc an toàn hơn.

– Các bạn có thể trực tiếp đến cửa hàng và sử dụng các cách thủ công mà Tâm Luxury đã đưa ra trong bài viết trước để có thể kiểm tra viên kim cương của mình một cách tốt nhất : Xem thêm tại đây.

Mua Kim Cương Giá Tốt Tại Tâm Luxury

Để lựa chọn được một nơi kinh doanh kim cương giá tốt và chất lượng. Tại sao bạn không thử đến với Công Ty TNHH kinh doanh và chế tác trang sức kim cương và đá quý của chúng tôi.

Tâm Luxury – Trang sức kim cương thiên nhiên giá rẻ nhất thị trường.

Tâm Luxury – Trang sức kim cương thiên nhiên giá rẻ nhất thị trường.

Với nhiều năm hoạt động trên thị trường dưới hình thức bán lẻ và chế tác các sản phẩm trang sức từ kim cương. Tâm Luxury luôn tự hào rằng tất cả sản phẩm được đưa ra thị trường đều được đánh giá ở mức độ hoàn toàn hài lòng từ khách hàng.

Với “kim chỉ nam” là “Vẻ đẹp tự nhiên là vẻ đẹp hoàn hảo nhất”Tâm Luxury nhất quyết nói không với các sản phẩm không phải đến từ tự nhiên hoặc là nhân tạo. Vì Tâm Luxury biết được đá quý đến từ tự nhiên luôn có tác dụng tốt cho sức khỏe cũng như vẻ đẹp của người sử dụng.

 

Tâm Luxury là nơi có thể tìm cho bạn bất kỳ viên kim cương với đầy đủ các tiêu chí mà bạn cần và đều có mức giá hợp lý để có thể dễ dàng tiếp cận với nhiều khách hàng hơn tại Hồ Chí Minh nói riêng và Việt Nam nói chung.

Ngoài ra, tất cả các viên kim cương từ size bé nhất đến size lớn nhất đều đi kèm giấy kiểm định từ những trung tâm kiểm định đá quý của Việt Nam hoặc Thế Giới như GIA, PNJ, SJC, Liulab…

Đến với Tâm Luxury, bạn sẽ được hỗ trợ bởi chuyên gia kim cương cũng là người sáng lập nên thương hiệu Tâm Luxury tư vấn và hỗ trợ bạn một cách tốt nhất có thể của anh ấy.

Chuyên gia kim cương cũng là người sáng lập nên thương hiệu Tâm Luxury

Chuyên gia kim cương cũng là người sáng lập nên thương hiệu Tâm Luxury

Ngoài sự tận tình trước khi trải nghiệm, Tâm Luxury còn có cả một hệ thống chăm sóc khách hàng hoặc bảo hành cho sản phẩm cực kỳ tốt như là nhận vệ sinh và làm mới hoàn toàn miễn phí trong quá trình sử dụng, có các chương trình tốt hoặc giá tốt cho những khách hàng đã và đang sử dụng dịch vụ và sản phẩm tại đây.

Truy cập Tâm Luxury để biết thêm nhiều thông tin về kim cương cũng như kiến thức kim cương các bạn nhé!

Địa chỉ thiết kế, chế tác, bán trang sức Kim Cương thiên nhiên giá tốt:

Tham khảo thêm 1 số mẫu bông tai kim cương xuất sắc nhất 2023 và ghé thăm

Tâm Luxury

714 – 716 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0932 92 9999 – 0938 67 6789

Zalo: 0932929999

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận