Mục lục

Xếp Hạng Độ Ưa Chuộng Của Các Món Trang Sức

Chào các nữ nhân, Năm 2020 này chắc rất hạn chế người không rõ là Bộ Trang Sức có bao nhiêu món đồ, và thứ hạng ưa chuộng của chúng trong mắt các nàng kiều . Nên bài viết này Tâm Luxury muốn chia sẽ các bộ sưu tầm các món trang sức kim cương và xếp hạng ưu chuộng của từng món trên thế giới nhé.

Rank 1 : Nhẫn

Chắc các bạn không bất ngờ lắm với vị trí này nhỉ. Nhẫn không chỉ chiếm vị trí hàng đầu của trang sức đối với phái đẹp mà còn cả với phái mạnh nữa.
Sự ưu ái đối với Nhẫn của người phụ nữ đã xuất hiện rất lâu rồi, Bàn tay thật sự rất được trân quý đối với người phụ nữ từ những năm 90. Và sự trang điểm cho đôi bàn tay vẫn đang chiếm vị trí rất quan trọng đối với họ.

Dưới đây là vài mẫu nhẫn nữ kim cương được mọi người lựa chọn là đang thịnh hành nằm 2020 của Tâm Luxury.

vài mẫu nhẫn nữ kim cương 1

vài mẫu nhẫn nữ kim cương 1

vài mẫu nhẫn nữ kim cương 2

vài mẫu nhẫn nữ kim cương 2

vài mẫu nhẫn nữ kim cương 3

vài mẫu nhẫn nữ kim cương 3

Rank 2 : Vòng cổ , Dây chuyền

Được bình chọn là sự lựa chọn thứ 2 nhưng số lượng bình chọn vẫn cao ngang với Nhẫn nên vẫn thấy được sự quan trọng của nó với phái đẹp.
Vòng cổ với ngày nay đã được biến tấu rất nhiều thành nhiều loại như Choker , Vòng cổ .. Nhưng loại cơ bản vẫn được ưa chuộng nhất vẫn là dây chuyền được nối bằng các mắc xích bằng nhiều chất liệu như bạc, vàng, kim cương, dây vải hoặc da.

Mục đích dùng dây chuyền để che được khoản trống giữa cổ và dây chuyền. Một phần để trang trí một phần để thu hút sự chú ý ở các bộ phận đẹp trên cơ thể người phụ nữ.

Vòng cổ , Dây chuyền 1

Vòng cổ , Dây chuyền 1

Vòng cổ , Dây chuyền 2

Vòng cổ , Dây chuyền 2

Vòng cổ , Dây chuyền 3

Vòng cổ , Dây chuyền 3

Rank 3 : Vòng tay , Lắc Tay

Sự ưa chuộng ngày nay đang dần dần đưa thứ hạng của vòng tay ngày càng lên cao , Thường sẽ có rất nhiều sự lựa chọn là vòng tay hoặc lắc tay. Sự thay thế với những chiếc đồng hồ đã đẩy được vẻ đẹp hóa sắc màu và lấp lánh hơn với cổ tay của người phụ nữ.
Các bạn có thể khó phân biệt được vòng tay với lắc tay khác nhau chỗ nào thì đây là đặc điểm duy nhất và dễ dàng nhận biết được. Vòng tay được chế tác cứng cáp một khối duy nhất để vòng quanh cổ tay , còn lắc tay cấu tạo cũng như dây chuyền, được nối từ các móc xích hoặc bằng dây loại mỏng nhưng nhìn nhẹ nhàng và uyển chuyển hơn.

Vòng tay , Lắc Tay 1

Vòng tay , Lắc Tay 1

Vòng tay , Lắc Tay 2

Vòng tay , Lắc Tay 2

Rank #4  : Hoa Tai , Bông Tai

Đây là một món đồ trang sức không thể thiếu với phụ nữ và trẻ em từ xưa đến nay, Nó đại diện cho một vẻ đẹp mạnh khỏe và mang nhiều giá trị về tâm linh và tư duy thông minh từ người xưa. Khi sinh ra cho tới 3 tuổi thường các bé gái sẽ được đeo bông tai để tránh các điều về tâm linh và có tác động tốt cho sức khỏe và sinh sản.

Hiện nay Hoa Tai đang được biến tấu theo hướng tích cực và thời trang hơn rất nhiều so với thời xưa. Như đeo 1 bên, Hoa tai dài hoặc dính sát tai hoặc đính kim cương và đá quý các loại . Ngoài ra còn một loại “earcuff” đang được ưa chuộng rất nhiều với thiết kế ôm hết vòm tai của người phụ nữ. Tạo nét cá tính và sự khác biệt của họ.

Hoa Tai , Bông Tai 1

Hoa Tai , Bông Tai 1

Hoa Tai , Bông Tai 2

Hoa Tai , Bông Tai 2

Rank #5 : Vòng Chân, Lắc Chân

Cũng như vòng tay và lắc tay, Nhưng lại có sự lựa chọn thấp hơn, vì cơ bản kinh tế ngày càng phát triển nên việc mang những đôi giày cao gót và sneaker đã có một sự trang trí nhất định đối với cổ chân của người phụ nữ. Với nhiều người , họ cho rằng việc đeo những món vòng vô chân cũng như việc gò bó và kiềm hãm họ nên họ ít lựa chọn vòng chân và lắc chân cho bộ trang sức của mình.

Vòng Chân, Lắc Chân

Vòng Chân, Lắc Chân

Rank #6 : Khuyên ( Xỏ Khuyên, hoặc đính hột)

Đây là số ít những người lựa chọn nó là một món trang sức, bởi vì cá tính quá mạnh mẽ mà chúng mang lại vượt quá tầm nghệ thuật . Ngày nay nó cũng dần được ưa chuộng trong những giới hoạt động nghệ thuật của giới trẻ như Hiphop hoặc tattoo, nó làm sự bộc phát mạnh mẽ về tính cách và suy nghĩ của họ. Những biến tấu của việc đính thẳng các viên đá hoặc nhưng khuyên vào Tai, Mũi ,Lưỡi và thậm chí là bụng và tay chân đã dần dần được lựa chọn nhiều hơn và hầu hết ở giới trẻ.

Khuyên ( Xỏ Khuyên, hoặc đính hột)

Khuyên ( Xỏ Khuyên, hoặc đính hột)

Rank #7 : Buộc tóc (Dây cột tóc )

Có lẽ rất nhiều người sẽ bất ngờ vì suy nghĩ đây không phải là món trang sức. Đúng vậy, Đây là một vật dụng được sử dụng trong cuộc sống thường ngày mà họ không nghĩ nó cũng là một sự lựa chọn để trang trí cho mái tóc của họ được nổi bật hơn. Với sự  lựa chọn rất ít nhưng vẫn thật sự bất ngờ vì ngày càng có nhiều sự chuyển đổi từ một vật nổi bật về công dụng thành một vật mang tính thời trang của người phụ nữ.

Buộc tóc (Dây cột tóc )

Buộc tóc (Dây cột tóc )

Truy cập Tâm Luxury để biết thêm nhiều thông tin về kim cương cũng như kiến thức kim cương các bạn nhé!

Địa chỉ thiết kế, chế tác, bán trang sức Kim Cương thiên nhiên giá tốt:

Tham khảo thêm 1 số mẫu nhẫn nam kim cương xuất sắc nhất 2023 và ghé thăm

Tâm Luxury

714 – 716 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0932 92 9999 – 0938 67 6789

Zalo: 0932929999

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận