Mục lục

Tâm Luxury : “ Mang Cả Thiên Hà Gửi Gắm Lên Cơ Thể Của Bạn”

Lời Giới Thiệu Tâm Luxury :

Công Ty/Cửa hàngxưởng chế tác các sản phẩm kim cương hiện đại cho cả phái đẹp và phái mạnh, có thể giải đáp một câu hỏi thắc mắc bấy lâu nay của bạn : “ Ở đâu có thể tham khảo sản phẩm và đặt một sản phẩm trang sức kim cương ưng ý ?”

kim cương tâm luxury

kim cương tâm luxury

Hãy đến với chúng tôi, Với bộ phận chế tác kim cương với nhiều năm kinh nghiệm đã phục vụ cả ngàn sản phẩm trong năm 2018,2019 cho các khách hàng .

Tâm Luxury với những mẫu mã mới được update liên tục trên fanpage lẫn website , hợp trend với tất cả các thời điểm. Nắm bắt được giá thành kim cương trong khoảng thời gian gần nhất.

Kinh doanh đá quý kim cương là mặt hàng cao cấp khó quản lý bới giá thị trường giao động theo từng ngày. Nhưng chúng tôi đảm bảo sẽ ổn định giá tốt nhất cho các khác hàng ,

Với hàng ngàn mẫu trang sức theo các thể loại : Nhẫn nam, Nhẫn nữ , Nhẫn cưới, hoa tai..
Rất nhiều thể loại trang sức đương đời lẫn hiện đại.

Tâm Luxury với những mẫu mã mới

Tâm Luxury với những mẫu mã mới

Những Lo Sợ Của Quý Khách Hàng :

1/ Lựa Chọn Cửa Hàng.

Hiện tại, ở Thành Phố Hồ Chí Minh đang có rất nhiều những cửa hàng trang sức lớn bé, đánh vào tâm lý khách hàng là sự lựa chọn lựa hàng tốt nhất , uy tín nhất và hài lòng nhất . Cửa hàng trang sức Tâm Luxury đã hoạt động được hơn 5 năm , có giấy phép kinh doanh công nhận, được đặt tại quận 5, quận được coi là trung tâm của Hồ Chí Minh , đảm bảo khi đến với Tâm Luxury bạn sẽ cảm nhận được sự trang trọng từ cách tư vấn lẫn sản phẩm .

2/ Uy Tín.

Khách hàng có thể tuyệt đối tin tưởng với các sản phẩm và dịch vụ bảo hành của Tâm Luxury, Tất cả các sản phẩm đều được chế tác từ Kim Cương tự nhiên đi kèm giấy giám định sản phẩm quốc tếhoặc trong nước  với giá thành tương đối phù hợp với từng nhu cầu của từng khách hàng, Dịch vụ bán hàng và bán lại hoặc đổi lớn đều được cửa hàng viết giấy đảm bảo sản phẩm. Tâm Luxury hoạt động dựa trên châm ngôn : “ Trang sức mang khách hàng đến với chúng tôi, và dịch vụ là cách chúng tôi giữ chân khách hàng “ . Nên quý khách đừng sợ việc “ Đem con bỏ chợ “ nhé.

3/ Sản phẩm 

Với đội ngũ chế tác và bảo hành hơn chục năm trong ngành nghề chế tác Kim Cương. Chúng tôi tự tin với hơn ngàn sản phẩm được đưa ra thị trường và nhận được những phản hồi tích cực từ khách hàng. Sản phẩm và dịch vụ ngày càng được nâng cao để đáp ứng với nhu cầu và sự thay đổi của thị trường.

Chúng tôi nhận chế tác trang sức theo yêu cầu của khách hàng. Tư vấn từng chi tiết nhỏ trong sản phẩm. Bởi vì giá trị cao sẽ mang lại chất lượng cao hơn giá trị rất nhiều.

4/ Nguồn gốc của sản phẩm

Chúng tôi luôn cung cấp những mặt hàng có rõ nguồn gốc và được giám định trên những tiêu chí của quốc tế đối với kim cương. Nhưng đến với Tâm Luxury , quý khách hàng sẽ được nhiều hơn thế. Sự tin tưởng của quý khách hàng là viên kim cương lớn nhất đối với cửa hàng .

 5/ Bảo hành

Đây là dịch vụ mà Tâm Luxury sẽ cung cấp cho quý khách hàng sau khi đã sử dụng sản phẩm của chúng tôi. Bảo hành tuyệt đối với các lỗi sau quá trình sử dụng của khách hàng , Nhận đánh bóng và trao đổi với khách hàng khi không có nhu cầu sử dụng nữa. Và chúng tôi tuyệt đối chỉ nhận trao đổi sản phẩm của chúng tôi sản xuất. Nên việc lai tạp các sản phẩm khác sẽ không có. Quý khách hàng có thể tuyệt đối an tâm.

6/ Dịch vụ

Chúng tôi kinh doanh trang sức, nhưng chúng tôi đặt dịch vụ và lợi ích khách hàng lên hàng đầu. Nên mọi thứ tốt nhất, khách hàng sẽ nhận được khi đến với Tâm Luxury. Sự tư vấn và góc nhìn của nhà nghiên cứu trang sức sẽ lựa chọn được sản phẩm phù hợp nhất đối với khách hàng.

Truy cập Tâm Luxury để biết thêm nhiều thông tin về kim cương cũng như kiến thức kim cương các bạn nhé!

Địa chỉ thiết kế, chế tác, bán trang sức Kim Cương thiên nhiên giá tốt:

Tham khảo thêm 1 số mẫu nhẫn nam kim cương xuất sắc nhất 2023 và ghé thăm

Tâm Luxury

714 – 716 Trần Hưng Đạo, Phường 2, Quận 5 Thành phố Hồ Chí Minh

Hotline: 0932 92 9999 – 0938 67 6789

Zalo: 0932929999

 

0 0 đánh giá
Đánh giá bài viết
Theo dõi
Thông báo của
guest
0 Góp ý
Phản hồi nội tuyến
Xem tất cả bình luận